Hoa hậu Thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi: “Có thể thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu đó không phải là lựa chọn của cá nhân tôi….”

28/08/2022 10:57

Theo dõi trên

Dù lịch trình bận rộn nhưng Hoa hậu Thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi đã có mặt từ rất sớm tại Thành phố biển Đà Nẵng vào ngày 27/8. Cô tham dự đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 với vai trò là giám khảo của cuộc thi.

vhpt-346464-1661658928.jpg
Hoa hậu Thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi đọ sắc cùng “Người đẹp có làn da đẹp” Võ Thị Thanh Thanh tại thảm đỏ vòng Chung khảo toàn Quốc HHVNTĐ 2022.

Xuất hiện tại đêm Chung khảo toàn Quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại, Hoa hậu Thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi nổi bật trước ống kính khi diện chiếc đầm dạ hội đính cườm sang trọng với thiết kế cổ yếm, đầm dáng dài mang đến nét đẹp hoài cổ cùng họa tiết độc đáo tạo nên nét đẹp sang trọng, thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung.

Được biết, Hoa hậu Thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi sẽ cùng các thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 gồm: Hoa hậu Ngọc Hân; Hoa hậu Vũ Ngọc Anh; Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân; Hoa hậu Mạc Thị Minh; Á hậu Lê Xuân Tâm; Á hậu 2 Lê Thị Hồng Thắm; Á hậu Triệu Mai Thanh Thủy (Ủy viên BTC); Th.S, Bác sĩ nhân trắc học - Đỗ Tuấn Ngọc sẽ chọn ra những “viên ngọc trai” tuyệt sắc cho cuộc thi.

vhpt-234534-1661658977.jpg
Hoa hậu Thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi là một người đẹp nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả bởi cô luôn đem đến những giá trị tích cực qua những dự án vì cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. 

Tại đêm Chung khảo, Hoa hậu Thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi trở thành giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại. Đây sẽ là một hành trình thú vị sau khi tôi đạt danh hiệu “Hoa hậu thiện nguyện” của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. Tôi hy vọng rằng mình cùng các giám khảo sẽ tìm thấy chủ nhân xứng đáng với ngôi vị hoa hậu”. Nàng hậu Minh Phi chia sẻ thêm, có thể thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu đó không phải là lựa chọn của cá nhân cô; nhưng với số đông trong một tập thể ban giám khảo uy tín và giàu kinh nghiệm chấm thi qua nhiều đấu trường nhan sắc thì cô tin chắc rằng người đẹp đó đạt danh hiệu Hoa hậu hoàn toàn xứng đáng.

dh355-1661659018.jpg
Nàng hậu Minh Phi tỏa sáng rực rỡ trên sàn runway. 

Kết thúc đêm Chung khảo, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra top 50 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết toàn Quốc. Bên cạnh đó, BTC cũng đã công bố chiếc vương miện danh giá, quyền trượng và ghế đăng quang dành cho Tân hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Ngoài ra, BTC còn dành tặng căn hộ dưới 5 tỷ đồng cho thí sinh đạt được ngôi vị cao quý nhất tại cuộc thi.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi: “Có thể thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu đó không phải là lựa chọn của cá nhân tôi….”" tại chuyên mục Giải trí. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.