Duyên Anh Idol "kết đôi" cùng Nguyễn Phi Hùng

30/11/2015 09:07

Theo dõi trên

Quyết định quay trở lại showbiz sau khi sinh con bằng sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ Duyên Anh Idol tiếp tục lấn sân màn ảnh nhỏ với một vai nữ chính nặng ký trong phim "Biển đời giông tố".

Nữ ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol 2008 sẽ xuất hiện trong vai nữ chính bộ phim truyền hình dài tập "Biển đời giông tố" cùng dàn diễn viên tên tuổi Lý Hùng, Công Hậu, Kim Phượng, Nguyễn Phi Hùng…



Duyên Anh và Nguyễn Phi Hùng

Trước đó, Duyên Anh từng tham gia đóng ba bộ phim truyền hình khác, trong đó có phim "Kẻ bán linh hồn" cũng của đạo diễn Dũng Nghệ.

Với tác phẩm mới này, lần đầu tiên cô được tin tưởng giao vai chính – một cô gái mạnh mẽ, cá tính. Vai diễn đòi hỏi Duyên Anh phải biết đánh võ, đàn và hát hay. Tuy nhiên, bên ngoài của vai nữ chính này đòi hỏi một nội tâm sâu thẳm, giàu tình yêu thương và lãng mạn.

Chia sẻ về cơ duyên với phim truyền hình, Duyên Anh cho biết cô yêu thích được làm diễn viên từ nhỏ nhưng không nghĩ bản thân có thể đi theo con đường nghệ thuật này. Dù là “tay ngang”, cô khẳng định bản thân luôn tôn trọng và nghiêm túc với nghề. “Duyên Anh tự nhắc nhở bản thân phải không ngừng học hỏi, trau dồi thêm khả năng diễn xuất, nỗ lực hoàn thành vai diễn để không phụ sự tin tưởng của đạo diễn và yêu quý của khán giả truyền hình”.






Duyên Anh đảm nhận vai nữ chính trong phim

Câu chuyện trong "Biển đời giông tố" xoay quanh một gia đình ba thế hệ có nghề truyền thống chế biến cà phê ở Đà Lạt. Trong đó vợ chồng Tuấn – Hoa là cháu đích tôn duy nhất của dòng họ sinh sống cùng người con gái xinh đẹp Thiện Tâm. Thực chất, Tâm không phải là con ruột của họ mà Đan Nguyên (Duyên Anh thủ vai) mới đích thực là con ruột nhưng đã bị thất lạc từ nhỏ do sự nhầm lẫn của y tá khi hai bé được sinh ra đời.

Đan Nguyên từ khi sinh ra đã rơi vào chốn giang hồ, nhưng cô không bao giờ đánh mất đi bản chất thật vốn có của mình, là một người tốt, luôn đấu tranh để thoát khỏi cái ác. Trong khi Thiện Tâm tuy lớn lên trong sự yêu thương che chở của gia đình nhưng không hề biết trân quý, đặc biệt sau khi biết mình không phải con ruột của vợ chồng Tuấn – Hoa bản chất tàn ác của cô lại càng bộc lộ…

Câu chuyện được đưa lên đỉnh điểm khi Đan Nguyên nhận được yêu cầu từ “ông trùm”, theo đó cô phải giết người theo đơn đặt hàng mà nạn nhân không ai khác chính là cha ruột của cô. Tuấn – Hoa có tìm lại được con ruột của mình không? Thiện Tâm sẽ trả giá thế nào cho tội ác của mình? Đan Nguyên có thể thoát khỏi thế giới đen tối để hoàn lương và tìm thấy tình yêu đích thực với Sỹ Huân (Nguyễn Phi Hùng thủ vai) – một chàng nghệ sĩ bảnh trai và tốt bụng?

Tất cả sẽ được chuyển tải qua 34 tập của bộ phim, dự kiến phát sóng trong năm 2016.

Theo Lam Trần (vnmedia.vn)

Bạn đang đọc bài viết "Duyên Anh Idol "kết đôi" cùng Nguyễn Phi Hùng" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.