Đỗ Thị Khánh Ly - nữ doanh nhân tài năng trong dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

06/06/2022 22:47

Theo dõi trên

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 vừa được trưởng BTC Đặng Gia Bena chính thức công bố hồ sơ pháp lý, đã thu hút đông đảo các nữ doanh nhân tài năng đăng ký tham gia.

1-1654498919-1654530372.jpg
Thí sinh Đỗ Thị Khánh Ly - Cử nhân Tài chính - Ngân hàng, Thạc sĩ Quản trị Nhân lực

Thí sinh Đỗ Thị Khánh Ly quê gốc ở Thái Bình nhưng sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Người đẹp sinh năm 92 là cử nhân ngành Tài chính – Ngân hàng, Thạc sĩ Quản trị Nhân lực và là người sáng lập thương hiệu thời trang thiết kế trẻ em Bean Chubby.

Người đẹp Khánh Ly cho biết, bản thân có niềm đam mê to lớn với lĩnh vực thời trang thiết kế, từ đó, góp phần tạo nên thành công của cô ở hiện tại và cả tương lai. Ngoài công việc hàng ngày, cô có sở thích đi du lịch mọi nơi, mua sắm, làm đẹp và thể dục thể thao.

Đỗ Thị Khánh Ly không chỉ là nữ doanh nhân tài giỏi mà cô còn là người hay giúp đỡ mọi người. Cô thường hoạt động thiện nguyện cá nhân, nhằm góp một chút sức giúp cho những mảnh đời bất hạnh vượt qua khó khăn tại địa phương cô sinh sống.

Đến với Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, Đỗ Thị Khánh Ly có nguyện vọng được giao lưu và học hỏi các nữ doanh nhân tài năng của cuộc thi. Đồng thời, cô mong muốn quảng bá và mang hình ảnh, thương hiệu Bean Chubby của mình đến nhiều người hơn nữa.

2-1654498919-1654530416.jpg
Doanh nhân Đỗ Thị Khánh Ly nhẹ nhàng, thướt tha trong tà áo dài trắng tinh khôi

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi lớn do Hãng truyền thông Topstar tổ chức. Cuộc thi được UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 2613/UBND-SVHTT, đối tượng dự thi là nữ doanh nhân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, mà còn phải lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Đây là nhà hát lớn nhất Miền Trung thuộc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, nơi diễn ra vô số chương trình ca múa nhạc kịch hấp dẫn.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Đỗ Thị Khánh Ly - nữ doanh nhân tài năng trong dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022" tại chuyên mục Giải trí. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.