Diễn viên Quách Thu Phương thừa nhận quá khứ không có nổi 200 nghìn đồng trong túi

24/01/2024 16:08

Theo dõi trên

Những chia sẻ của diễn viên Quách Thu Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

phuong-22521946-1706081666-1706087179.jpg
Diễn viên Quách Thu Phương có những trải lòng về quá khứ khi chứng kiến những mảnh đời bất hạnh. Ảnh: FBNV

Mới đây, khi tham gia "Mái ấm gia đình Việt" trong vai trò khách mời, diễn viên Quách Thu Phương đã có những chia sẻ xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình.

"Mẹ chồng" Phương Oanh trong phim Hương vị tình thân cho biết, chị từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bi đát nên chị khó kiềm chế cảm xúc khi chứng kiến cảnh ngộ của người khác: "Đến đây gặp những hoàn cảnh khó khăn này, tôi như được thấy quá khứ của chính mình.

Tôi không kiềm chế được nước mắt khi gặp những mảnh đời éo le đó vì bản thân tôi cũng từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn như vậy".

Nữ diễn viên tiết lộ, sau khi ly hôn chị một mình nuôi con với kinh tế rất eo hẹp. Thậm chí, có giai đoạn chị không có tiền mua đồ ăn cho con, phải vay mẹ ruột từ 200 nghìn đồng dù gia đình chị cũng không dư giả gì.

Trước tình thế đó, chị đã phải nỗ lực rất nhiều để vượt lên nghịch cảnh. Chị nói: "Tôi đã nỗ lực rất nhiều, đầu tư cho công việc đến mức đổ mồ hôi, đổ máu trên sàn tập. Tôi muốn khẳng định rằng mình có một chỗ đứng trên sân khấu, được các đạo diễn để ý và được anh em trong nhà hát công nhận.

Để có được điều đó, tôi phải hi sinh nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc con, nhưng không phải vì như thế mà tôi không chăm sóc con. Tôi đã không có thời gian nghỉ ngơi vì cùng lúc vừa làm việc vừa chăm con. Thời điểm đó tôi gầy đến mức suy nhược cơ thể.

Đến bây giờ, nhìn lại những điều đó tôi cảm thấy không có gì để hối tiếc, tôi hãnh diện vì những gì mình làm được".

phuong1-22564563-1706081737-1706087222.jpg
Quách Thu Phương dù đã U50 nhưng nhan sắc, vóc dáng khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ diễn viên mong muốn, câu chuyện của mình có thể truyền được cảm hứng đến những mảnh đời khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin, động lực để vươn lên trong cuộc sống. 

Quách Thu Phương sinh năm 1977, chị là nữ diễn viên khá nổi tiếng ở thập niên 90. Với vẻ đẹp đài các, trong trẻo, Quách Thu Phương thường được giao những vai tiểu thư, người đẹp sống trong nhung lụa. Tên tuổi chị gắn liền với những bộ phim: Sống mãi với Thủ đô, Của để dành, Những người con hiếu thảo...

phuong2-22571569-1706081781-1706087252.jpg

Trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên Quách Thu Phương đã quyết định rút lui khỏi sân khấu để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, hôn nhân của cô không kéo dài và tan vỡ, khiến Quách Thu Phương phải đối mặt với việc chăm sóc con gái một mình.

Sau thời kỳ khó khăn, Quách Thu Phương quyết định trở lại với sự nghiệp nghệ thuật và đồng thời bắt đầu rèn luyện để trở thành HLV Yoga. Năm 2010, cô tái hôn với một người không liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật và chọn một cuộc sống kín tiếng.

me-chong-hot-nhat-vinh-bac-bo-ho-1706081811-1706087282.jpg
Quách Thu Phương thân thiết với Phương Oanh sau khi cùng đóng phim Chúng ta của 8 năm sau. Ảnh: FBNV

Với 14 năm trải qua những biến động, Quách Thu Phương đã tái xuất trên màn ảnh nhỏ thông qua nhiều bộ phim như "Đừng bắt em phải quên", "Hương vị tình thân", và "Đấu trí". Trong số đó, vai diễn bà Xuân trong phim "Hương vị tình thân" đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn thường gọi Quách Thu Phương với cái tên "bà Xuân".

Vi Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Quách Thu Phương thừa nhận quá khứ không có nổi 200 nghìn đồng trong túi" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.