Dàn "chị đẹp" cùng 3 anh tài BIGDADDY, MONO và Tăng Duy Tân "đốt cháy" sân khấu công diễn 4

07/01/2024 09:20

Theo dõi trên

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng công diễn 4 tiếp tục chứng kiến những cung bậc cảm xúc đặc sắc từ 17 chị đẹp xuất sắc. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi ba chị đẹp có số điểm bình chọn thấp nhất phải tạm thời rời khỏi chương trình.

chi-dep-dap-gio-re-song-cong-4-2-1704589476-1704593916.jpg
Nhóm chị đẹp Thu Phương vào vòng an toàn sau công diễn 4. Ảnh: Internet

Tập 11 đánh dấu sự xuất hiện của 17 chị đẹp, được chia thành 3 nhóm với các trưởng nhóm là Khổng Tú Quỳnh, Hồng Nhung, và Thu Phương. Mỗi nhóm đã thể hiện 2 tiết mục: một tiết mục nhóm và một tiết mục kết hợp cùng các nam nghệ sĩ nổi tiếng.

Nhóm Khổng Tú Quỳnh đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng với Mashup Đóa hoa hồng và Cánh hồng phai. Nhóm Hồng Nhung đã ghi điểm với tiết mục Hương Ngọc Lan, trong khi Thu Phương chinh phục khán giả với Mashup Hoa nở không màu và Bông hoa đẹp nhất.

Các nhóm cũng đã có tiết mục đặc biệt kết hợp với các nghệ sĩ nam nổi tiếng như Tăng Duy Tân, BIGDADDY, và Mono, làm tăng thêm sự đa dạng và phong cách cho chương trình.

Sau 6 màn trình diễn, khán giả tại trường quay đã có cơ hội bình chọn cho mỗi chị đẹp, với mỗi khán giả được quyền bình chọn cho tối đa 3 chị đẹp. Tổng điểm của mỗi nhóm trong công diễn 4 được tính bằng tổng điểm của tiết mục nhóm và tiết mục kết hợp với các nam nghệ sĩ.

chi-dep-dap-gio-re-song-cong-4-5-1704589477-1704593960.jpg
Tiết mục Hoa nở không màu và Bông hoa đẹp nhất của nhóm chị đẹp Thu Phương được dàn dựng công phu, ấn tượng, có nhiều yếu tố bất ngờ, được khán giả vô cùng yêu thích. Ảnh: BTC

Nhóm Thu Phương đã an toàn với tổng điểm là 597 phiếu bầu, và tất cả thành viên của nhóm này đã thăng cấp vào vòng công diễn 5. Trong khi đó, hai nhóm khác nằm trong vòng nguy hiểm, và 3 chị đẹp có số điểm bình chọn thấp nhất sẽ phải tạm thời rời khỏi chương trình.

Trong những phút cuối cùng của tập 11, người hâm mộ đã phải chia tay với Lưu Hương Giang, Đoan Trang và Khổng Tú Quỳnh. Mỗi chị đều chia sẻ những cảm xúc khác nhau, từ sự thoải mái và vui vẻ của Lưu Hương Giang đến sự tiếc nuối và tâm sự của Đoan Trang và Khổng Tú Quỳnh.

chi-dep-dap-gio-re-song-cong-4-4-1704589477-1704593997.jpg
Nhóm chị đẹp Hồng Nhung đã thổi một làn gió mới cho ca khúc quen thuộc Hương Ngọc Lan. Vocal của dàn chị đẹp đã chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả. Ảnh: BTC

Cũng ở cuối tập này, chương trình đã hé lộ về các bài thi cũng như luật chơi ở vòng công diễn 5. Theo đó, 14 chị đẹp sẽ chia thành 2 nhóm, tạm gọi là "nhóm ứng cử viên quán quân". Ngoài ra, còn có 7 chị đẹp được hồi sinh, tạo thành một nhóm mới. 3 nhóm này sẽ trải qua 2 phần thi đấu (thi nhóm và cá nhân) để chọn ra nhóm an toàn, tiến thẳng vào đêm chung kết. 

Vòng công diễn 5 chắc chắn sẽ là một thách thức mới và hứa hẹn mang đến những trận đấu nảy lửa để quyết định nhóm thắng cuộc. Mời quý độc giả theo dõi tập 12 vào lúc 21h15 ngày 13/1/2024 trên VTV3 để cùng chứng kiến sự phấn khích và hấp dẫn tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Thanh Tú
Bạn đang đọc bài viết "Dàn "chị đẹp" cùng 3 anh tài BIGDADDY, MONO và Tăng Duy Tân "đốt cháy" sân khấu công diễn 4" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.