Công diễn 4 của "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đạt hơn 1,2 triệu lượt xem sau 18h, nhận mưa lời khen vì các tiết mục xuất sắc

07/01/2024 22:33

Theo dõi trên

Tập 11 của "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đạt lượt xem ấn tượng chỉ chưa đầy 24h lên sóng. Những màn biểu diễn mãn nhãn, ấn tượng của các chị đẹp để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

chi-dep-3-1704624943-1704641515.jpg
Team Thu Phương trong phần biểu diễn thứ 2 cùng Mono. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tối 6/1, tập 11 chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng với những màn trình diễn sôi động, ấn tượng của 17 chị đẹp. Trong tập 11, 17 chị đẹp sẽ được chia thành 3 nhóm, gồm 2 nhóm 5 thành viên và 1 nhóm 7 thành viên. Tại công diễn 4, các chị đẹp trình diễn 2 tiết mục, 1 tiết mục nhóm và 1 tiết mục kết hợp với các nam ca sĩ là Tăng Duy Tân, Mono và BigDaddy. 

Sau 18h phát sóng, Tập 11 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đạt gần 1,3 triệu lượt xem. Những màn biểu diễn công phu, ấn tượng của các chị đẹp từ cách dàn dựng, ý tưởng trang phục, vũ đạo đều nhận được nhiều lời khen của khán giả truyền hình. 

"Chương trình mục đích cống hiến cho khán giả xem những tài năng và nỗ lực của các người đẹp, cho dù trái nghề nhưng họ luôn cố gắng tập luyện tốt nhất để cống hiến cho khán giả".

"Công 4 này ekip đã làm thật sự xuất sắc về cả phần nghe lẫn nhìn. Hay đến mức nổi da gà da vịt. Những ý kiến đóng góp và thiếu sót khâu hậu kỳ đã được thực hiện trọn vẹn và hoành tráng. Xin cảm ơn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã đem đến những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhãn cho khán giả. Đây sẽ là ký ức không bao giờ quên trong lòng khán giả cũng như các chị".

chi-dep-7-1704625174-1704641562.jpg
Nhóm Khổng Tú Quỳnh trong phần biểu diễn cùng Tăng Duy Tân. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

"Chưa bao giờ xem ca nhạc mà tóc gáy và da gà cứ nổi lên từng đợt và tim như bị bóp đến nghẹt thở tiếc từng khoảnh khắc trôi qua khi không muốn màn trình diễn của các chị kết thúc. Lần đầu tiên mình thấy cả 3 đội hay ngang ngửa nhau. Team Khổng Tú Quỳnh làm khán giả mê đắm trong không gian nhạc nhảy đầy chất mê hoăc, 7 chị đẹp vô cùng gợi cảm đẹp một cách bạo liệt với các màn thay đồ đỉnh cao chưa từng có trong lịch sử trình diễn ở Việt Nam. Team Hồng Nhung với ca khúc Hương ngọc lan một phiên bản vocal đỉnh cao. Các chị đẹp đã cống hiến một tác phẩm nghệ thuật âm nhạc tuyệt đẹp".

"Chương trình tuần nào cũng làm mình phải khóc vì vừa nể vừa thương, rồi vỗ tay vì thán phục và đã, rồi phải ngạc nhiên trước nhan sắc của các chị, rồi phải ngỡ ngàng khi nghe các chị hát hay ơi là hay. Chương trình thật tuyệt! 

"Công diễn 4 thật sự hấp dẫn. Team Hồng Nhung hát hay. Team Khổng Tú Quỳnh lôi cuốn. Team Thu Phương tài sắc vẹn toàn. Xét về tổng thể team Thu Phương thắng xứng đáng, đạt được cả phần âm thanh và hình ảnh, rất sáng sân khấu và có tính giải trí cao. ",... là những bình luận khen ngợi của khán giả. 

Trong công diễn 4, nhóm mashup Cánh hồng phai - Đóa hoa hồng của Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với phần thay đổi trang phục ngay trên sân khấu kết hợp nhảy pasodope, múa quạt lụa. Với phần trình diễn này, nhóm Khổng Tú Quỳnh có được 269 phiếu bầu.

chi-dep-8-1704625225-1704641604.jpg
Nhóm Hồng Nhung trong phần biểu diễn cùng BigDaddy. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Nhóm mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất của Thu Phương đem đến sân khấu mãn nhãn với trang phục ý tưởng như nữ thần Ai Cập, catwalk, nhảy trên bàn, đem trăn lên sân khấu. Phần trình diễn của nhóm đạt được 305 phiếu bầu.

Nhóm Hương ngọc lan của Hồng Nhung quy tụ những giọng ca có kỹ thuật thanh nhạc tốt như diva Mỹ Linh, hai quán quân âm nhạc là Uyên Linh và Phương Vy. Với chất giọng "khủng", nhóm đem đến bản phối mới mẻ, cuốn hút.

Hà My
Bạn đang đọc bài viết "Công diễn 4 của "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đạt hơn 1,2 triệu lượt xem sau 18h, nhận mưa lời khen vì các tiết mục xuất sắc" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.