Chị Đẹp tập 12 đạt 1 triệu lượt xem, được khen: "Chương trình tôn vinh các chị. Khán giả tôn vinh chương trình"

14/01/2024 17:13

Theo dõi trên

Tập 12 của chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" lên sóng cùng phần trình diễn của 21 chị đẹp vô cùng mãn nhãn và ấn tượng.

chi-dep-1-1705224797-1705227157.jpg
Huyền Baby nhận được nhiều lời khen trong phần thi mở màn. Nguồn: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. 

Tối 13/1, tập 12 của chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đã lên sóng cùng phần trình diễn của 21 chị đẹp. Trong Công diễn 5, hai nhóm chị đẹp ứng cử viên quán quân sẽ thi đấu đối kháng với một chị đẹp đến từ nhóm hồi sinh.

Cụ thể, 2 đội ứng cử viên quán quân và đội hồi sinh lần lượt cử các chị đẹp ra thi đấu trong 1 bài hát do ban tổ chức đặt ra. Kết thúc phần trình diễn, chị đẹp thuộc đội hồi sinh sẽ chọn một chị đẹp trong nhóm ứng cử viên quán quân để so điểm bình chọn của khán giả tại trường quay để quyết định xem ai là người chiến thắng.

Những màn biểu diễn sôi động của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng trong tập 12 khiến sân khấu như bùng nổ vì quá hoành trang và ấn tượng. Chỉ sau 15h phát sóng trên Youtube, tập 12 đã cán mốc 1 triệu lượt xem, đứng thứ 38 trên tab thịnh hành của Youtube. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đều hết lời khen ngợi những màn biểu diễn hết mình, ấn tượng của các chị đẹp.

"Thực sự trân trọng sự cống hiến của tất cả các chị. Sự vất vả, áp lực của các chị mang tới cho khán giả như mình chỉ mấy phút thưởng thức từng tiết mục thôi, nhưng chúng tôi biết các chị em đã thực sự hết mình. Cuộc chơi nào cũng có người thắng, người thua. Nhưng đối với mình cuộc chơi của các chị đẹp không có người thua. Tất cả các chị là người chiến thắng. Cảm ơn các chị em".

"Nhìn cái cách mà chị Mỹ Linh biễu diễn, mình thấy thật sự xúc động. Một người thực sự dám bước ra khỏi vùng an toàn để trọn vẹn với từng tiết mục của mình",

"Có 2 chị đẹp mà mình ấn tượng trong tập này: Uyên Linh và Hà Kino. Chắc Hà Kino bao giờ nghĩ có 1 ngày được battle với 2 vovalist khủng, và với cá nhân mình, Hà Kino thật sự tỏa sáng".

"Cảm ơn các chị đẹp đã hát bài của nhạc sĩ Xuân Phương, thực sự khóc theo luôn. Uyên Linh cũng là 1 ca sĩ mà mình thấy rất vui và hạnh phúc khi nghe, ca sĩ Uyên Linh đã bước ra khỏi vùng an toàn và nhảy để thay đổi chính mình, rất hay luôn. Hãy phát huy Uyên Linh nhé.

"Mười lăm phút đầu của chương trình mình khóc không ngừng được luôn ấy. Vì mình cảm nhận được cái tình người, tình chị em, tình cảm nâng đỡ ấm áp từ từng chị một. Từng cái nắm tay, cái ôm đều rất chân thật. Sự thân thiết và quan tâm nhau của các chị thật sự là truyền cảm hứng vô cùng cho người xem. Xem được những khoảnh khắc này ai mà kìm được nước mắt nhỉ vì nó quá là đáng yêu. Chị đẹp Tú Vi. lần này trở lại mới thấy chị đẹp thật sự. Năng nổ, vui vẻ và tích cực. 

chi-dep-2-1705225781-1705227211.jpg
Phần biểu diễn của Quỳnh Nga. Nguồn: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. 

"Các chị đẹp được hồi sinh. Respect các chị! Hoá ra khi được cho 1 cơ hội để làm lại điều còn dang dở.. con người ta sẽ quyết tâm hơn 1000x lần.  Những người phải ra về sớm, khi quay trở lại họ có cái để chứng tỏ và đó là 1 vũ khí. Mình vô cùng bất ngờ và hài lòng với đội hồi sinh, đúng nghĩa là phượng hoàng thức dậy từ cát bụi nhỉ. 

Chương trình hay thật đấy. Chương trình tôn vinh các chị, các chị tôn vinh nhau. Khán giả tôn vinh chương trình. Tất cả chúng ta tôn vinh vẻ đẹp và nghị lực của Phụ nữ Việt Nam. Tinh thần này thật sự đẹp đẽ và đáng quý".

"Tập này quá đỉnh và hấp dẫn, đặc biệt là các chị đại: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Thanh Ngọc, Uyên Linh... Nghe chị Hồng Nhung hát mà nổi hết da gà đúng là đẳng cấp Diva hàng đầu Việt Nam, thực sự quá đỉnh",

"Không có chương trình âm nhạc nào liveband chất lượng tốt như thế này, cảm giác rất sang. Nhạc Việt Nam đang dần vươn ra quốc tế nếu giữ đà này và tiếp tục sáng tạo và kết hợp nhiều điều mới mẻ",

"Lâu lắm mình mới xem 1 chương trình thực tế, mỗi chị đẹp đều tài năng và ấn tượng. Có thể ví họ giống như những bông hoa trong khu vườn. Các nghệ sĩ hoạt động lâu năm cho chúng ta hiểu thêm vì sao họ có thể duy trì lâu như vậy: Cá tính, tài năng, bản lĩnh,  luôn tìm cách làm mới mình. Ví dụ chị Hồng Nhung, Mỹ Linh, chị Đoan Trang khiến nhiều người bất ngờ vì rất nhiều màu sắc. Các nghệ sĩ trẻ hơn mang màu sắc tươi mới, năng lượng. Ai cũng rất đáng trân trọng". 

Hà My
Bạn đang đọc bài viết "Chị Đẹp tập 12 đạt 1 triệu lượt xem, được khen: "Chương trình tôn vinh các chị. Khán giả tôn vinh chương trình"" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.