Bến Tre: Tập huấn ứng dụng công nghệ 4.0 trong phát triển du lịch thông minh

26/10/2021 10:21

Theo dõi trên

Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre tổ chức hội nghị tập huấn ứng dụng công nghệ 4.0 trong phát triển du lịch thông minh tỉnh cho cán bộ phụ trách du lịch tỉnh, lãnh đạo phòng văn hóa và thông tin các huyện, thành phố.

tap-huan-1635210060306-16352100614031478875360-1635218461.jpg
Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại buổi tập huấn.

Phó giám đốc Sở VHTT&DL Nguyễn Thị Ngọc Dung, Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Bến Tre Phạm Tấn Tài tham dự.

Phát biểu tại buổi tập huấn, Phó giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh cho rằng, đây là đề tài rất hay, rất cần thiết, nhất là trong giai đoạn ứng dụng chuyển đổi số cho du lịch tỉnh nhà, góp phần quan trọng trong công tác truyền thông, quảng bá du lịch xứ Dừa. Khi ứng dụng đưa vào khai thác, vai trò của cán bộ phụ trách du lịch cấp tỉnh, phòng văn hóa các huyện, thành phố trong công tác quản trị cổng thông tin du lịch Bến Tre là rất quan trọng, đề nghị các đại biểu tham dự tập trung theo dõi, nắm bắt được các thao tác, kỹ thuật để thuận lợi cho việc triển khai, thực hiện sau này.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe Trung tâm Kinh doanh VNPT giới thiệu tổng quan về du lịch thông minh; hướng dẫn sử dụng tài khoản quản trị của các đơn vị quản lý Cổng thông tin du lịch tỉnh Bến Tre; hướng dẫn cài đặt và sử dụng App Ben Tre Tourism. Khi sử dụng App Ben Tre Tourism, du khách sẽ được cung cấp thông tin về các điểm đến, ẩm thực, cơ sở lưu trú, các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm, các sự kiện lớn của tỉnh phục vụ nhu cầu tham quan du lịch. Đồng thời, qua App Ben Tre Tourism, du khách này có thể liên hệ, phản hồi về các dịch vụ du lịch tại Bến Tre./.

Theo Báo Đồng Khởi
Bạn đang đọc bài viết "Bến Tre: Tập huấn ứng dụng công nghệ 4.0 trong phát triển du lịch thông minh" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.