Wincofood – Doanh nghiệp vì cộng đồng

30/08/2021 09:26

Theo dõi trên

Wincofood là thương hiệu uy tín trên thị trường chuyên về sản xuất kinh doanh sữa bột, yến sào các loại. Ngoài việc tập trung sản xuất kinh doanh thì các hoạt động vì cộng đồng cũng luôn được công ty thực hiện nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm vì sự phát triển chung của xã hội.

image-20210825102940-1-1630290276.gif

Đặt mục tiêu cung cấp sản phẩm an toàn chất lượng vì sức khỏe của người việt lên hàng đầu, công ty đã đầu tư trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000:2018, thực hành sản xuất tốt GMP, đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế cấp và nhiều bằng khen giải thưởng khác. Ngoài ra, chuyên gia dinh dưỡng của công ty luôn tâm huyết nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mới với công thức cải tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Newzealand, sản phẩm công ty đảm bảo về an toàn chất lượng khép kín với nhiều dòng sản phẩm. Trong đó sản phẩm dành cho trẻ em như Pedia Gold, Goldcare preschool, Goldcare pedia, Goldcare Grow, Goldcare baby, Lactimum Gold + Junior; sản phẩm dành cho người lớn như: Goldcare canxi, Goldcare gain, Goldcare Mama A+, Lactimum Gold +mom, Bonecare Nano calci; sản phẩm dành cho người bệnh như: Goldcare sure, Bonecare xương & khớp… và còn nhiều sản phẩm chủ đạo khác.

image-20210825102940-2-1630290296.gif

Với nỗ lực không ngừng mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời chú trọng chăm lo cho đời sống người lao động. Công ty cũng tích cực tham gia các công tác từ thiện, xã hội, tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn. Những việc làm ý nghĩa, hướng đến giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, công ty đã góp phần chia sẻ với cộng đồng, trách nhiệm với xã hội, thể hiện tinh thần tốt đẹp của văn hóa doanh nghiệp vì cộng đồng.

Trong những ngày qua, dịch bệnh Covid 19 ở Sài Gòn đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của nhiều hoàn cảnh khó khăn, thất nghiệp do dịch bệnh. Góp phần nhỏ bé vào công tác hỗ trợ, công ty đã kịp thời tặng quà, hỏi thăm tới 1 số trường hợp. Đây cũng là hành động ý nghĩa, kịp thời để động viên tinh thần tương thân tương ái đáng được khích lệ.

Tuyên Bùi
Bạn đang đọc bài viết "Wincofood – Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.