Vua đầu bếp Minh Nhật đã nhận được 500 triệu tiền thưởng

13/05/2015 08:27

Theo dõi trên

Quán quân Vua đầu bếp Minh Nhật cho biết, cô đã nhận được số tiền thưởng 500 triệu đồng từ Ban tổ chức chương trình Master Chef sau 7 tháng kết thúc chương trình.

Trước đó, trong dịp ra mắt cửa hàng bánh mỳ mang tên mình, Minh Nhật cho biết, cô vẫn chưa nhận được giải thưởng từ BTC cuộc thi. Tuy nhiên, không chờ đến khi nhận được phần thưởng, Minh Nhật đã bỏ tiền túi để thực hiện những dự án ẩm thực mà cô theo đuổi.

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên hệ với đơn vị sản xuất BHD để tìm hiểu lý do. Đại diện truyền thông cho hay, theo quy định, thời hạn trao giải thưởng cho thí sinh là 6 tháng. Tuy nhiên, các cuộc thi khác do đơn vị này tổ chức, người chiến thắng đều được nhận trong thời hạn 1 tháng. Trong khi đó, Minh Nhật trở thành Quán quân từ tháng 10/2014.

 

 
Minh Nhật với cửa hàng bánh mỳ mang tên mình

Hôm nay 12/5, Quán quân Vua đầu bếp Minh Nhật cho Gia đình & Xã hội biết, cô đã chính thức nhận được số tiền thưởng 500 triệu đồng dành cho người chiến thắng. Cô cũng cho biết, sắp tới sẽ khai trương tiếp chuỗi cửa hàng bánh mỳ mang tên mình. "Tôi sẽ cố gắng mở ở mỗi quận là một cửa hàng để mọi người có cơ hội được thưởng thức nhiều hơn mà không phải đi quá xa như hiện nay", Quán quân Vua đầu bếp nói.

Theo Thanh Hà (Gia đình & Xã hội)

Bạn đang đọc bài viết "Vua đầu bếp Minh Nhật đã nhận được 500 triệu tiền thưởng " tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.