Việt Nam Idol: Vân Quỳnh dừng chân tại đêm Gala 5

06/07/2015 14:29

Theo dõi trên

Sau màn trình diễn không thành công theo chủ đề “Phá cách”, thí sinh tiềm năng Vân Quỳnh đã nói lời chia tay chương trình

Chọn bài hát “Sợ” và phối lại theo phong cách Rock, Vân Quỳnh khiến giám khảo Thanh Bùi “hoang mang”, còn Thu Minh cho rằng cô đã “làm hỏng những gì tốt đẹp nhất trong giọng hát của mình”. Như vậy, sau Thanh Duy, Vân Quỳnh là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay chương trình.



Vân Quỳnh là thí sinh tiếp theo chia tay chương trình.

Mở màn đêm gala 5 là phần thi của “thầy giáo hot boy” Minh Quân. Chọn ca khúc “Someone Like You” và phối lại theo phong cách Reggae, Minh Quân đã có sự phá cách thành công khi nhận được rất nhiều lời khen từ các vị giám khảo. Nhạc sĩ Thanh Bùi nhận xét:”Em chia sẻ được tinh thần tích cực của ca khúc đến khán giả. Tối nay em diễn uyển chuyển, khiến anh thực sự muốn nghe em hát thêm”. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì cho rằng “Tôi nghĩ đây là tiết mục thành công nhất của em từ đầu chương trình tới giờ”


 
Minh Quân đã có 1 đêm thi thành công với ca khúc "Some one like you".

Hà Nhi cũng là thí sinh có màn trình diễn chưa tốt trong đêm Gala 5. Ca sĩ Tùng Dương nhận thấy Hà Nhi hát chưa thật sự thuyết phục: “'Em biểu diễn chưa thoải mái. Tiết mục của em hôm nay không hoàn hảo nhưng tôi nhận ra em có thể hát rock được.”



Hà Nhi cũng là thí sinh "phá cách" không thành công.

Trái ngược với Hà Nhi, hai thí sinh còn lại của Viet Nam Idol lại có màn biểu diễn thành công như mong đợi. Với ca khúc “Animals”, Thu Minh nhận xét phần trình diễn của Trọng Hiếu rất chuyên nghiệp: “Phần nhìn của em hôm nay rất tốt. Giọng hát của em còn hot hơn cả ngoại hình. Em có một sức sống mãnh liệt... Hôm nay em thật sự hấp dẫn bằng giọng hát của mình.”


 
Trọng Hiếu có phần trình diễn sôi động với "Animals".

Tùng Dương cũng đánh giá cao giọng hát đầy nội lực của Bích Ngọc. Anh cho rằng: “Em đã thực sự vuốt ve tôi. Những người tràn đầy năng lượng thường khiến người khác thấy mệt khi họ hát nhưng hôm nay em biểu diễn tiết chế, tạo sự bất ngờ khó đoán.”



Cô gái mũm mĩm Bích Ngọc tiếp tục có màn trình diễn làm hài lòng các vị giám khảo.

Chia tay Vân Quỳnh, top 4 Bích Ngọc, Trọng Hiếu, Hà Nhi, Minh Quân sẽ tiếp tục bước vào hành trình thử thách mới với chủ đề Đêm hát đôi. Đêm Gala 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 12/07 trên kênh VTV3.

Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Việt Nam Idol: Vân Quỳnh dừng chân tại đêm Gala 5" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.