Vị trí MerryLand Quy Nhơn - Vùng đất vàng tại Quy Nhơn, Bình Định

11/05/2022 15:30

Theo dõi trên

Vị trí MerryLand Quy Nhơn với địa thế siêu hiếm là một trong những lý do khiến thị trường đón sóng đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí được biển, trời, gió núi vỗ về cùng với hệ sinh thái biển ẩn hiện những “rừng san hô” nở rộ quanh năm, những bãi biển sạch nơi rùa chọn để đẻ trứng, có thể nói thiên nhiên đã ban tặng cho cùng đất này quá nhiều ưu ái.

Thông tin trong bài viết dưới đây, Hưng Thịnh sẽ nhận định, đánh giá các vấn đề xoay quanh vị trí Merry Land Quy Nhơn. Quý khách hàng quan tâm có thể theo dõi để tiếp cận và có thêm những kiến ​​thức cần thiết về dự án của chủ đầu tư Hưng Thịnh Quy Nhơn.

aa1-1652254793-1652257784.jpg

Vị trí Merry Land Quy Nhơn kiêu hãnh bởi sự độc bản

Vị trí Merry Land Quy Nhơn được thiên nhiên ban tặng nhiều điều kiện thuận lợi với khí hậu mát mẻ, hệ thực vật đa dạng thuộc địa phận xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Đây là một trong những khu vực được nhiều thầy phong thủy nổi tiếng đánh giá là có phong thủy tốt với vị trí tọa sơn hướng thủy. 

Vị trí dự án nhìn về phía Bắc sẽ có khu vực tiếp giáp với Vịnh Phương Mai, là một trong những vịnh nổi tiếng của nước ta, khí hậu ôn hòa, ít bị ảnh hưởng của bão và có nhiều điểm du lịch đẹp. Nhìn về phía Nam của dự án nghỉ dưỡng mới Bình Định là làn nước trong xanh và nhiều km bờ biển. Khu vực phía Đông là vùng đồi núi nổi tiếng với các dãy núi như mũi Yến, San Hô và khu vực cuối cùng là khu vực phía Tây là dãy núi Phương Mai.

Như vậy vị trí Merryland Quy Nhơn hội tụ đủ các yếu tố về đồi, vịnh, biển Đông,… rất thích hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Cho nên nơi đây được đánh giá là một trong những nơi có điều kiện phát triển du lịch, nghỉ dưỡng thuận lợi trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

aa2-1652254793-1652257772.jpg
Hải Giang Merryland hưởng lợi thế to lớn từ hạ tầng.

Vị trí Merry Land Quy Nhơn thuận tiện về kết nối hạ tầng

Merryland Quy Nhơn tọa lạc tại trung tâm kinh tế mới của TP. Quy Nhơn, nằm kề chuỗi giá trị cảng biển nước sâu hàng đầu Việt Nam hay nằm cạnh khu logistics - khu công nghiệp công nghệ cao. Nhờ đó dự án có đầy đủ tiềm năng để kết hợp hoàn hảo thành trung tâm du lịch mới sôi động của miền Trung. Không chỉ phục vụ du khách mà còn cả các chuyên gia - lực lượng lao động công nghệ cao đang sinh sống và làm việc trong khu vực.

Hiện tại, từ vị trí của Hải Giang Merry Land, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn hay các địa điểm du lịch nổi tiếng khác với thời gian di chuyển nhanh chóng. Ngoài ra, có thể tiếp cận một số khu vực tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, trường đại học, bến xe, trung tâm thành phố một cách thuận tiện. 

Đồng thời, đây cũng là vị trí chiến lược trong hành lang kinh tế Đông Tây, sở hữu hạ tầng hoàn chỉnh kết nối từ hàng không, đường thủy, đường bộ và đường sắt, trong đó:

Cảng hàng không Phù Cát hiện có khả năng khai thác với công suất lên đến 1,5 triệu lượt khách / năm, đang được đầu tư mở rộng lên 2,4 triệu lượt khách / năm.

Hai tuyến đường cao tốc Bình Định - Quảng Ngãi, Quy Nhơn - Pleiku đang được quy hoạch nhằm tạo điều kiện thu hút và phát triển du lịch từ các tỉnh lân cận.

Dự án cáp treo đưa khách tham quan trực tiếp dự án MerryLand Hải Giang cũng là một trong những công trình trọng điểm, thu hẹp khoảng cách giữa dự án với những khách hàng tiềm năng đang sinh sống tại Quy Nhơn.

aa3-1652254793-1652257831.jpg
Dự án hứa hẹn nhiều tiềm năng vượt trội trong tương lai.

Tiềm năng tăng trưởng du lịch mạnh mẽ nhờ vị trí hiếm có

Là dự án tiên phong về quần thể nghỉ dưỡng cao cấp, đồng thời trở thành biểu tượng du lịch mới tại Quy Nhơn, Hải Giang MerryLand sở hữu những lợi thế chưa từng có trong toàn khu vực, giúp gia tăng giá trị đầu tư phát triển nhanh hơn bất kỳ dự án nào khác.

Bên cạnh những điều kiện lý tưởng để phát triển du lịch từ địa danh “thiên nhiên chưa khai phá”, Merryland Quy Nhơn còn thừa hưởng tất cả những lợi thế của Quy Nhơn - nơi được mệnh danh là tọa độ mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và đang từng bước leo thang trên bản đồ thế giới.

Nếu như trước đây Quy Nhơn chưa được khai thác một cách bài bản và có định hướng khiến Bình Định ngày càng chìm trong những vùng như Nha Trang. Giờ đây, với sự hợp tác của những tên tuổi lớn như Hưng Thịnh, các kế hoạch phát triển và quy hoạch mới đang được khởi động lại nhằm phát huy tối đa di sản thiên nhiên. tăng sức hút đối với du khách quốc tế yêu thích trải nghiệm.

Dự kiến Quy Nhơn có thể thu hút 7,2 triệu lượt khách du lịch / năm, tạo điều kiện khai thác các loại hình sản phẩm như biệt thự, condotel và nhà phố thương mại kiểu mới bizhouse. 

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng đẩy như sân bay T1 sau khi nâng cấp, nâng tổng số chuyến bay từ Hà Nội, Hồ Chí Minh đến Bình Định lên 36 chuyến / ngày thay vì 5-7 chuyến như trước đây. Tốc độ tăng trưởng của dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục “phi mã” trong thời gian sắp tới.

Tham khảo giá bán Merryland Quy Nhơn mới nhất: Giá bán MerryLand Quy Nhơn bao nhiêu? Có cao không?

Trên đây là một số nội dung chia sẻ của các chuyên gia Hưng Thịnh về vị trí Merryland Quy Nhơn và phân tích những tiềm năng mà dự án này có được. Hi vọng nội dung bài viết đã mang đến đầy đủ hơn những thông tin hữu ích cho khách du lịch và nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Vị trí MerryLand Quy Nhơn - Vùng đất vàng tại Quy Nhơn, Bình Định" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.