Ưng Hoàng Phúc bật mí tính cách ngoài đời của danh ca Tuấn Ngọc

31/08/2021 17:02

Theo dõi trên

Nối tiếp đêm Gala đầy cảm xúc, Tố My tiết lộ kỷ niệm đã từng được Đàm Vĩnh Hưng tự tay làm tóc cho. Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cùng MC Nguyên Khang bật mí tính cách ngoài đời của danh ca Tuấn Ngọc.

to-my-ung-hoang-phuc-1-1630403962.jpg
Tố My và Ưng Hoàng Phúc

"Ca sĩ thần tượng" đã đi đến mùa 4 và nhận được nhiều sự yêu thích cũng như ủng hộ của khán giả. Bởi không chỉ mang lại sân chơi âm nhạc bổ ích, chương trình còn đem lại ý nghĩa, tạo cơ hội kết nối giữa thí sinh với thần tượng, khán giả với thần tượng, đồng thời mở ra hướng đi mới trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp cho thí sinh. Nhờ vậy, chương trình nhận được rất nhiều thư ngỏ và đăng ký tham gia của những giọng ca tài năng.

Cùng nhìn lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân của các mùa, các “bản sao” đã chọn hóa thân thành nhiều nghệ sĩ gạo cội, nổi tiếng: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Phương Thanh… Trong các gương mặt nổi trội, Ưng Hoàng Phúc ấn tượng với nữ thí sinh hóa thân thành Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, giọng ca 8x còn còn khen ngợi sự đầu tư từ ekip: “Các bạn phải nhờ người đạo diễn chương trình quá tuyệt vời để dàn dựng tiết mục từ trang phục cho đến ánh sáng, tạo dựng hình ảnh trên sân khấu. Nhờ như vậy các bạn được nổi bật lên cho giống thần tượng của mình”.

Ở diễn biến khác, Tố My bất ngờ nhận kèo mời gọi từ MC Nguyên Khang thử hóa thân thành một thần tượng khác nữ nghệ sĩ Như Quỳnh mà cô từng thể hiện. Dưới ánh đèn vàng, “Ngọc nữ bolero” khoe chất giọng ngọt ngào và thần thái không khác gì nữ danh ca Hoàng Oanh thông qua một đoạn của ca khúc "Về đâu mái tóc người thương". Được biết, ca sĩ Hoàng Oanh từng được xếp vào top 10 nữ ca sĩ ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam trước năm 1975. 

Bên cạnh đó, Tố My cũng cùng ban nhạc gửi tặng khán giả món quà âm nhạc đặc sắc: Liên khúc "Nhật ký đời tôi – Trả lại thời gian". Với chất giọng da diết, cuốn hút và nhan sắc thăng hạng trong chiếc đầm trắng tinh khôi, “công chúa” Tố My hoàn toàn “hớp hồn” người thưởng thức âm nhạc. 

Ngoài ra, khán giả tiếp tục được nghe "Thương nhớ ngàn năm" qua chất giọng tương tự Đàm Vĩnh Hưng của thí sinh Văn Tâm – Top 10 "Ca sĩ thần tượng" 2020. Điểm lại kỷ niệm cùng “thầy”, Tố My vẫn nhớ khi còn là thí sinh của một cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng đã dìu dắt và hướng dẫn cho nữ ca sĩ tận tình, mặc dù có đôi lúc khắt khe. Đặc biệt, sự kiện “Ông hoàng nhạc Việt” bắt cô tự tay ủi lại áo dài trước khi lên trình diễn và khoảnh khắc cô được chính “thầy” làm tóc cho khiến Tố My xúc động. Tố My tâm sự đến tận bây giờ đã trở thành đồng nghiệp và cùng đi diễn nhưng vẫn hay bị Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở: “Anh Hưng la như vậy là tốt cho em cũng như học trò của anh. Anh rất kỹ lưỡng”. 

van-tam-bao-sao-dam-vinh-hung-2-1630404018.jpg
Bản sao Đàm Vĩnh Hưng

Song song đó, Ưng Hoàng Phúc và Nguyên Khang cũng gợi nhớ lại nhiều câu chuyện và những nét đặc trưng của danh ca Tuấn Ngọc. Ưng Hoàng Phúc hồi tưởng thông qua giọng ca của một thí sinh: “Bạn hát bằng khoảng vang ở bên trong và có phong cách điềm đạm, khiêm tốn giống anh Ngọc”. Nguyên Khang tiếp lời: “Anh Tuấn Ngọc là một người khá thú vị, phong cách rất điềm đạm, từ tốn nhưng anh ấy kể chuyện rất hài, rất vui”. 

Thêm nữa, Nguyên Khang còn cảm nhận được khi trình diễn, danh ca Tuấn Ngọc còn toát lên vẻ phong trần nên phảng phất thái độ bất cần tạo nên điểm khác biệt. Thông qua đó, Bảo Toàn – Top 9 Bán kết Ca sĩ thần tượng 2020 đã hát tặng khán giả ca khúc Mắt lệ cho người đậm chất tự hào thần tượng./.

Theo VOV.VN
Bạn đang đọc bài viết "Ưng Hoàng Phúc bật mí tính cách ngoài đời của danh ca Tuấn Ngọc" tại chuyên mục Giải trí. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.