Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu sau trận thua của U23 Việt Nam

11/06/2015 08:46

Theo dõi trên

Tuấn Hưng khẳng định sẽ "xuống tóc" và thậm chí là quay lại clip để làm bằng chứng.

Trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra vài giờ, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ trên fanpage chính thức của mình rằng: "Nếu Việt Nam thua Thái tôi sẽ cạo trọc đầu".

Chia sẻ này của Tuấn Hưng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng chục ngàn lượt like cùng hàng trăm lượt comment, chia sẻ hầu hết đều thể hiện sự ủng hộ nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" vì tinh thần yêu bóng đá nước nhà.
 

 
Tuấn Hưng tuyên bố sẽ cạo trọc đầu nếu đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan.

Và ngay sau đó, rất nhiều hình ảnh chế về mái tóc của Tuấn Hưng được cư dân mạng chia sẻ trên mạng với nhiều dòng status kèm theo khá dí dỏm, hài hước. Thậm chí, Tuấn Hưng cũng chia sẻ lại hình ảnh đó trên trang cá nhân của mình và nói rằng: "Kể ra nhìn tấm ảnh phía dưới cũng dã man đấy. Nhưng yêu bóng đá quá nên hoá rồ chăng? Hic. Mới viết stt chưa tới 10 giây là đã bị chụp làm bằng chứng. Chấp nhận chơi quả này cũng căng đấy. "Nắm 2 tay thật chặt.."

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng giữa trận Việt Nam và Thái Lan tại Seagame 28 đã không như mong đợi của nhiều người trong đó có cả Tuấn Hưng khi U23 Việt Nam lại thất thủ trước Thái Lan với tỉ số cách biệt 3-1.

 
 
Và sau khi trận đấu kết thúc, Tuấn Hưng khẳng định sẽ giữ lời.

Với thất bại này, Tuấn Hưng ngay lập tức đã lên trang cá nhân chia sẻ sự thất vọng và cũng không quên lời hứa sẽ "xuống tóc" ngay sau khi đặt chân tới Đức ngày mai. Sợ nhiều người nghi ngờ về lời hứa đó, Tuấn Hưng khẳng định sẽ quay lại clip cảnh anh "xuống tóc" để làm bằng chứng.

Theo Tiểu Quỳnh/Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết "Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu sau trận thua của U23 Việt Nam" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.