Trấn Thành khơi mào, Bích Phương, Bảo Anh, Tóc Tiên chia sẻ trải nghiệm "điên rồ" khi yêu

05/09/2023 09:19

Theo dõi trên

Những chuyện thầm kín của Trấn Thành, Bảo Anh, Tóc Tiên và Bích Phương lần đầu được tiết lộ trong chương trình The Masked Singer.

tran-thanh-bi-cam-sung-1-1693657707-1693880284.jpg
Trấn Thành và dàn nghệ sĩ trong The Masked Singer. Ảnh: Internet

Trấn Thành được biết đến là một sao nam đa tài của showbiz Việt. Xuất phát điểm với đam mê diễn xuất, sau đó Trấn Thành trở thành gương mặt MC nổi đình nổi đám của các chương trình truyền hình, gameshow. Không chỉ vậy, nam danh hài còn lấn sân thử thách bản thân với vai trò đạo diễn và tạo ra những bộ phim với doanh thu trăm tỷ không chỉ có tiếng vang trong nước mà còn cả thị trường phim nước ngoài. 

Về đời tư, Tháng 2/2016, Trấn Thành công khai đang hẹn hò với Hari Won. Chỉ chưa đầy 1 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Đến hiện tại, hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trong chương trình  The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ, Trấn Thành đã chia sẻ về lần mình bị "cắm sừng" trong quá khứ. Nam MC cho biết bản thân từng yêu một người nhưng họ chỉ coi anh như trò chơi.

"Tôi vừa đi du lịch nước ngoài với người ta về Việt Nam, hôm sau họ đi chơi với người khác. Vì lý do gì đó nên người ta gọi điện bảo tôi tới gặp. Tôi đặt chuyến bay trong đêm ra nước ngoài chỉ để gặp người yêu. Tới nơi, tôi mới biết hóa ra người ta đi với người khác.

Người ấy gọi như vậy vì nghĩ tôi không dám qua, đâu ngờ tôi vì yêu mà điên rồ tới mức đó.

tran-thanh-bi-cam-sung-2-1693657707-1693880326.jpg
Trấn Thành chia sẻ về trải nghiệm điên rồ khi yêu của mình. Ảnh: Internet

Kể lại chuyện đã qua, Trấn Thành không hề oán trách người cũ. Anh chỉ nghĩ do mình yêu nhiều hơn nên mới vậy. Những trải nghiệm này giúp anh trở nên khôn ngoan hơn, không còn làm những điều điên rồ như tuổi trẻ.

Cũng trong chương trình, không chỉ Trấn Thành mà các nghệ sĩ khác cũng chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ tưng tửng Bích Phương hài hước tiết lộ khi còn bé, ai thích cô thì cô đều thích lại. "Có lẽ bình thường tính tôi đã điên rồ, man mát rồi nên trong chuyện tình cảm, tôi cũng nhẹ nhàng thôi để cân bằng lại. Trong tình yêu mà cũng điên rồ thì lại thành điên quá".

tran-thanh-bi-cam-sung-3-1693657707-1693880357.jpg
Bảo Anh xúc động khi nghe Voi Bản Đôn trình diễn. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ Bảo Anh cho biết khi người yêu cũ có người mới, cô còn hỏi người đó có hạnh phúc không, nếu không thì quay về bên cô. Và ngay cả khi bị người ta lừa dối, Bảo Anh vẫn thấy "sướng". Cô không biết cách yêu của mình có phải điên rồ hay không.

Tóc Tiên cũng hé lộ về mối tình thời đi học chưa từng kể cho ai của mình. Khi ấy, cô và bạn lớp bên thích nhau nhưng bị bố mẹ cấm đoán để tập trung học hành. 

"Lúc đó, lớp bạn ấy đi dã ngoại lên Đà Lạt trước, lớp tôi đi sau. Chúng tôi hẹn nhau viết thư bỏ dưới hòn đá tại nhà thờ Con Gà. Mấy hôm sau tôi lên vẫn thấy lá thư đó dưới hòn đá", nữ ca sĩ kể.

Thanh Tú
Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành khơi mào, Bích Phương, Bảo Anh, Tóc Tiên chia sẻ trải nghiệm "điên rồ" khi yêu" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.