TP. Phúc Yên tổ chức thành công giải bóng đá "Tứ hùng"

17/06/2019 10:56

Theo dõi trên

Ngày 15/6, tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, UBND thành phố Phúc Yên chủ trì tổ chức Giải bóng đá mini tranh cup “Tứ hùng” hướng tới kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019).

 
Giải bóng đá giao hữu gồm 4 đội

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Phúc Yên và đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Vĩnh Phúc cùng đông đảo vận động viên và các cổ động viên đến xem và cổ vũ cho các CLB tham gia.   

Tham dự giải có 4 đội bóng, gồm: CLB Bóng đá ba khối thành phố Phúc Yên; CLB Nhà báo quê hương Mê Linh; CLB Viettel Vĩnh Phúc và CLB Nhà báo thường trú tại Vĩnh Phúc. Các đội chia làm 2 cặp thi đấu với hình thức loại trực tiếp để tìm ra hai đội xuất sắc vào thi đấu trận chung kết, tranh cup vô địch. 
 
 
Lãnh đạo thành phố Phúc Yên trao cờ, hoa cho các đội tham dự và tổ trọng tài 

Được biết, BTC đã mời các chuyên gia bóng đá cố vấn và xây dựng điều lệ thi đấu đầy đủ, chi tiết hơn nhằm khắc phục và hoàn thiện giải đấu, hướng tới xây dựng thành một giải bóng đá phong trào có qui mô, đóng góp cho sự phát triển thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Tại giải lần này, các cầu thủ sẽ có cơ hội được trình diễn kỹ thuật và khả năng thi đấu chuyên nghiệp trên sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn FIFA dành cho mô hình bóng đá mini 7x7.
 
 
Ông Lê Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phúc Yên phát biểu khai mạc giải đấu

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phúc Yên cho biết, giải bóng đá được thành phố Phúc Yên nhằm hướng đến kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Đây hứa hẹn là sân chơi bổ ích, hấp dẫn, ý nghĩa, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng xã hội. Đồng chí mong muốn các cầu thủ phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, những pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp.
 
Đại diện các cầu thủ tham gia thi đấu cũng như Tổ trọng tài đều xin hứa sẽ tham gia giải một cách khách quan, trung thực, đúng luật, đúng điều lệ, nhằm đưa giải đến thành công tốt đẹp.
 

 
Các cầu thủ thi đấu nhiệt tình

Trải qua hơn một buổi thi đấu nhiệt tình, nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về kỷ thuật, chiến thuật cũng như thời gian tập luỵện, nên hầu hết các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, quyết liệt và hấp dẫn, thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ, đặc biệt là trận chung kết giữa 2 CLB Nhà báo thường trú tại Vĩnh Phúc và Viettel Vĩnh Phúc đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số cùng 7 bàn thắng đẹp mắt, kết thúc với chiến thằng nghiêng về CLB Viettel Vĩnh Phúc.

Kết quả: CLB Viettel Vĩnh Phúc đoạt giải nhất; CLB Nhà báo thường trú tại Vĩnh Phúc đoạt giải nhì; CLB Bóng đá ba khối thành phố Phúc Yên và CLB Nhà báo quê hương Mê Linh đồng hạng ba.
 
 
CLB Viettel Vĩnh Phúc xuất sắc giành chức vô địch



Giải nhì thuộc về CLB Nhà báo thường trú tại Vĩnh Phúc



CLB Bóng đá ba khối thành phố Phúc Yên và CLB Nhà báo quê hương Mê Linh đồng hạng ba

“Thành phố Phúc Yên đã tổ chức một giải đấu ý nghĩa, các CLB tham dự thi đấu rất nhiệt tình với chuyên môn cao. Hi vọng từ sự thành công của giải đấu năm nay sẽ là tiền đề để tiếp tục có thêm những giải đấu chất lượng hơn trong thời gian tới”, ông Trần Văn Long, Trưởng văn phòng đại diện báo Thương Hiệu và Công Luận tại Vĩnh Phúc chia sẻ.
 
Giải bóng đá mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là Ngoài một trong nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, mang đậm tinh thần thể thao cao thượng chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Giải đấu cũng nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của người làm báo; góp phần thắt chặt tình đoàn kết hợp tác cộng sự trong các cơ quan báo chí, Chi hội nhà báo và hội viên, phóng viên báo chí cùng đơn vị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Lê Hoàn

Bạn đang đọc bài viết "TP. Phúc Yên tổ chức thành công giải bóng đá "Tứ hùng"" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.