Tóc Tiên đứng vị trí số 1 với “Ngày mai”

21/05/2015 14:49

Theo dõi trên

Ca khúc “Ngày mai” do ca sĩ Tóc Tiên biểu diễn có bình chọn cao nhất, giữ vị trí số 1 để lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 5, diễn ra vào 20 giờ ngày 22/5. Đây là sáng tác bởi “hit-maker” là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, từng được đông đảo bạn yêu nhạc săn lùng trên youtube và các trang mạng xã hội.

Phần trình diễn của Tóc Tiên sẽ có sự hỗ trợ của các fan trẻ tuổi trong một màn nhảy flashmob hoành tráng, được đạo diễn Việt Tú lên ý tưởng và dàn dựng công phu. Sản phẩm âm nhạc (MV) cho ca khúc này của Tóc Tiên cũng đạt kỷ lục gần 2,5 triệu lượt người xem chỉ trong vòng 1 tuần.

Cùng sự kết hợp với DJ và nhà sản xuất trẻ tài năng là Hoàng Touliver và Long Halo, Tóc Tiên đã và đang tạo nên cơn sốt mang tên “Vũ đạo cồng chiêng”, giúp cho cô toả sáng rực rỡ, tạo bước đường thênh thang cho lần trở lại Việt Nam này của cô ca sĩ “tóc xù” ngày nào.

Có thể nói, Tóc Tiên là một trong những thí sinh có dấu ấn đặc biệt nhất sau chương trình “Hoà âm ánh sáng”. Cô hiện là một trong những ca sĩ trẻ đắt show hàng đầu nhờ hình ảnh ấn tượng, chuyên nghiệp, giọng hát kĩ thuật, có màu sắc riêng và được đào tạo bài bản.

Trên hết, Tóc Tiên có một nền tảng vũ đạo chuẩn mực quốc tế, hình thể quyến rũ, cùng một ekip hậu thuẫn mạnh mẽ hàng đầu phía sau như NTK trẻ Lý Quí Khánh hay nhà báo Lý Minh Tùng (trong vai trò quản lý). Sự xuất hiện lần này của Tóc Tiên trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5 có thể coi như “cơn mưa rào” xua tan cái nóng mùa hè tại Hà Nội.




Ca sĩ Tóc Tiên

Theo BTC, liveshow tháng 5 sẽ là cuộc đổ bộ của hàng loạt những tên tuổi nghệ sĩ trẻ đang có sự nghiệp vững vàng và tham gia các chương trình được yêu thích như Tiên Tiên, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Emily, Hoà Minzy, Đoàn Thuý Trang.

Đặc biệt, trong liveshow lần này, NSND Trung Đức- thế hệ ca sĩ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam, sẽ mang đến ca khúc “Chào em cô gái Lam Hồng” với sự hào sảng, tươi vui. Hay chàng Tây hát tiếng Việt Kyo York sẽ trình diễn ca khúc “Quê hương”.

Đã xuất hiện trong các chương trình lớn nhiều năm qua, nhưng đây là lần đầu tiên Kyo York trình diễn live trên sân khấu Bài hát yêu thích, lại với một ca khúc đi vào lòng nhiều thế hệ là “Quê hương”. Không giấu nổi sự hồi hộp, nhưng với sự trong lành, thú vị của một chàng Tây hát tiếng Việt, Kyo York hy vọng sẽ mang tới làn gió mới tới chương trình.

Phần “Ca sĩ của tháng”, nhóm P.A.K Bank sẽ thể hiện 1 trong 5 ca khúc sau: “Ngẫu hứng sông Hồng, Ra khơi, Thời gian tôi, Nhắm mắt, Con hạc giấy”. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng” đang dẫn đầu bình chọn để được biểu diễn trong liveshow chính thức.

Minh Vũ
Theo Báo Dân Sinh

Bạn đang đọc bài viết " Tóc Tiên đứng vị trí số 1 với “Ngày mai” " tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.