Thủy Tiên trao cơ hội đi tiếp cho cô bé mồ côi

26/07/2015 08:45

Theo dõi trên

Chưa thể hiện tốt trong tập 1 vòng Đối đầu nhưng cô bé mồ côi Thùy Dương được ca sĩ Thủy Tiên trao cơ hội đi tiếp.

Sau vòng tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, 31 thí sinh chính thức bước vào vòng Đối đầu. Trong tập 1 vòng Đối đầu diễn ra tối ngày 25/7, mỗi đội chỉ được lựa chọn 6 nhí bước cho vòng tiếp theo. Đặc biệt, huấn luyện viên có quyền chọn cả hai thí sinh trong một tiết mục và quyền cứu một thí sinh từ đội khác.


Ca sĩ Thủy Tiên.

Với tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, 17 thí sinh đã mang đến những tiết mục hấp dẫn, mang màu sắc khác nhau.

Mở đầu đêm thi là cặp đôi Như Phương- Như Minh với bài khiêu vũ thể thao kết hợp với hiphop. Dù được cả Đoan Trang và Hà Lê khen ngợi nhưng chỉ có thí sinh Như Minh được chọn bước tiếp vào vòng tiếp theo.

Mai Lan -Trung Hiếu tiếp nối đêm thi với tiết mục múa kết hợp khiêu vũ thể thao trong tạo hình chú báo dễ thương trong rừng xanh. HLV Thủy Tiên cảm thấy hạnh phúc vì cả hai học trò của mình đã hoàn thành tốt bài thi. Tuy nhiên, cô giành quyền đi tiếp cho Trung Hiếu.

Hóa thân hai bạn dê dễ thương, Hoàng Vân và Thùy Dương thể hiện tài năng của mình bằng những bước khiêu vũ thể thao phối hợp broadway. Kết thúc màn trình diễn, huấn luyện viên Minh Hằng đã không cầm được nước mắt.

Cô chia sẻ bé Thùy Dương lúc nào cũng quấn lấy cô trong khi Hoàng Vân rất dễ thương. Trong khi đó, Phan Hiển rất bất ngờ khi các học trò của mình đã làm rất tốt. Đội của anh chọn Hoàng Vân. Tuy nhiên, vào phút chót, đội Đoan Trang - Hà Lê đã bấm nút cứu.

Hà An - Yến Trang dự thi với tiết mục múa đương đại. Các bé đã hóa hai chị em thiên nga trắng và hồng dễ thương. Hà Lê tiết lộ, dù là hai thí sinh nhỏ tuổi nhất trong đội của anh nhưng Hà An và Yến Trang đều đã tập luyện rất chăm chỉ. Cuối cùng, Yến Trang là lựa chọn đi tiếp của anh và Đoan Trang.

Bảo Anh và Thùy Dương (đội Thủy Tiên) là cặp đôi tiếp theo trình diễn trong đêm thi. Trong khi Bảo Anh vào vai cô bé hay mơ mộng thì Thùy Dương hóa búp bê xinh đẹp. Cả hai thể hiện tiết mục múa đương đại kết hợp khiêu vũ thể thao.



Cô bé mồ côi Thùy Dương (váy hồng) và Bảo Anh.

Mặc dù kĩ thuật không được tốt nhưng Thùy Dương lại giành được cảm tình của Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh chia sẻ khi biết thí sinh này đã mất cả bố lẫn mẹ, Thủy Tiên rất hiểu sự thiệt thòi mà cô bé này đang trải qua vì nữ ca sĩ cũng mất bố. Vì vậy, Thủy Tiên quyết định chọn cả hai bé và mong Thùy Dương có thể cố gắng hơn trong các vòng thi tiếp theo.

Đội Minh Hằng - Phan Hiển cũng chọn cả hai thí sinh Vi Khanh và Minh Đức khi chứng kiến hai tài năng nhí tỏa sáng trong tập 1 vòng Đối đầu. Minh Hằng cho biết phần thi của Minh Đức đã làm cô xúc động.

Cũng đến từ đội Minh Hằng, Đức Minh và Thu Trang hóa cặp nhân vật nước và lửa. Mặc dù có màn kết hợp rất ăn ý nhưng cả hai thí sinh đều phải dừng bước.

Tiết mục cuối cùng của đêm thi cũng hấp dẫn không kém khi Linh Chi, Hoàng Dương và Bảo Châu có màn đối đầu gay cấn trong câu chuyện về biệt đội siêu anh hùng. Đoan Trang chọn Linh Chi và xin quyền cứu từ các huấn luyện khác. Cuối cùng, Phan Hiển đã nhấn nút cứu Bảo Châu.

Theo Kiến thức

Bạn đang đọc bài viết "Thủy Tiên trao cơ hội đi tiếp cho cô bé mồ côi" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.