Thiều Bảo Trâm lần đầu thừa nhận cuộc sống gặp phải những điều này

08/10/2023 21:53

Theo dõi trên

Thiều Bảo Trâm thừa nhận cuộc sống của cô có nhiều điều tiêu cực giống như bao người bình thường khác nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách cân bằng.

thieu-tram-2-1696764237-1696776718.jpg

Thiều Bảo Trâm là một trong những giọng ca trẻ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Bên cạnh đó, cô còn gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật. Mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự quan tâm của khán giả đặc biệt sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP dù cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò hay chia tay vì người thứ ba.

Trong một cuộc trò chuyện với fan gần đây, nữ ca sĩ 9X lần đầu hé hộ bản thân từng gặp phải nhiều điều tiêu cực trong cuộc sống. "Cũng có những lúc mình áp lực căng thẳng giống như mọi người vậy đó. Không phải lúc nào cũng hồn nhiên ăn sung mặc sướng vui vẻ hoà ca với đời đâu. Chỉ là mình nghĩ lúc mình vất vả mình không muốn kể lể, đó là những trách nhiệm mà cuộc sống mình cần phải gánh vác.

Đôi khi lo lắng về tương tai, lo lắng về vóc dáng, vẻ bề ngoài, lo lắng nhiều thứ lắm. Y chang mọi người. Nhưng có lẽ mình là 1 người mạnh mẽ và hiểu rằng cuộc sống sẽ có lúc khó khăn nhưng luôn có những giây phút tuyệt vời chờ đón chúng ta", Thiều Bảo Trâm cho biết.

thieu-tram-0-1696764125-1696776750.jpg

Dù vậy, cô vẫn tìm cách để cân bằng cuộc sống để luôn vui vẻ, yêu đời. "Vui cũng sẽ ở mức vừa phải. Buồn cũng thế. Mình luôn cân bằng điều này. Dù điều gì đến mình cũng vui vẻ đón nhận hoặc thuận theo nó. Thuận theo thì thấy đúng là may mắn á. Nên đôi khi không biết phải làm gì mọi người cũng chả cần làm gì cả. Thở. Thư giãn chút cũng là 1 cách cho mình thời gian bình tĩnh và quan sát", Thiều Bảo Trâm cho hay.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng từng vướng nghi vấn hẹn hò. Dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm nhưng cả hai vẫn được biết đến là cặp đôi đẹp của Vbiz trong suốt nhiều năm. Cặp đôi vướng nghi vấn chia tay vì sự xuất hiện của Hải Tú từng gây bão showbiz Việt trong suốt một thời gian. Về phía Thiều Bảo Trâm, sau khi đường ai nấy đi với Sơn Tùng, cô dành nhiều thời gian cho sự nghiệp âm nhạc. 

thieu-tram-1696763983-1696776772.jpg

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn độc thân. Khi được hỏi về gu bạn trai, Thiều Bảo Trâm viết: "Người ta hỏi gu của em là gì? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa".

Hà My
Bạn đang đọc bài viết "Thiều Bảo Trâm lần đầu thừa nhận cuộc sống gặp phải những điều này" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.