Thêm dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã đường ai nấy đi

31/07/2015 14:46

Theo dõi trên

Trong khi Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều im lặng trước tin đồn tan vỡ thì mới đây người hâm mộ lại cho rằng Hồ Ngọc Hà đã không còn liên quan tới Cường đô la khi không còn xuất hiện tên vợ trong báo cáo quản trị.

Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai vừa công bố báo cáo quản trị nửa đầu năm 2015. Theo đó, tại ngày 30/6, danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc không còn xuất hiện tên người vợ - ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà.

Báo cáo quản trị cho biết, cá nhân bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty nắm giữ gần 102 triệu cổ phiếu QCG - tương đương 37,05% số lượng cổ phiếu lưu hành. Nguyễn Ngọc Huyền My, con gái bà Loan là cổ đông lớn thứ 2 của công ty với số lượng cổ phiếu nắm giữ đạt 39,3 triệu đơn vị - tương đương 14,32% số lượng cổ phiếu lưu hành của công ty.



Tên của Hà Hồ không còn xuất hiện trong bản báo cáo của Công ty QCG.

Số lượng cổ phần bà Loan và con gái Huyền My nắm giữ tăng vọt cả về số lượng và tỷ trọng sau đợt công ty này phát hành cổ phiếu cấn trừ công nợ đối với các "chủ nợ" của QCG, bao gồm bà Loan và con gái.

Một thông tin đáng chú ý liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc công ty là bà Hồ Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà) - không còn trong danh sách người liên quan.

Trước đó, báo cáo quản trị cuối năm 2014 vẫn ghi nhận Hồ Ngọc Hà là một trong những cá nhân liên quan đến vị doanh nhân nổi tiếng này và không nắm cổ phiếu công ty. Hiện tại, những cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường chỉ còn mẹ, em gái và con trai.



Hà Hồ và Cường đô la thuở còn mặn nồng

Thời gian gần đây, tin đồn liên tục bủa vây "nữ hoàng giải trí" khi một làn sóng tẩy chay đã và đang hướng về phía cô sau khi có thông tin Hà Hồ là "người thứ 3" chen ngang hạnh phúc gia đình người khác. Trước những lời đồn đại đó, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng và chỉ tập trung cho các công việc sắp tới.

Dấu hiệu tan vỡ của cặp đôi Hà Hồ - Cường đô la đã xuất hiện trong nhiều tháng qua. Nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ chia sẻ:  “Tôi và anh Cường đã qua rồi cái thời giận nhau, bây giờ là bạn tốt của nhau và cùng chăm lo cho Su Beo. Dù thế nào, có một điều không bao giờ thay đổi: Tôi là mẹ của Su Beo và anh Cường là cha của Su Beo. Cả hai chúng tôi đều mong ước cuộc sống của con mình sau này tốt đẹp, con lớn lên trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”, cô chia sẻ.


Na Na (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Thêm dấu hiệu Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã đường ai nấy đi" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.