The Face Việt Nam trở lại sau 5 năm: Quán quân giành vé đến 4 tuần lễ thời trang quốc tế

31/05/2023 20:13

Theo dõi trên

Quán quân The Face Việt Nam giành vé đến 4 tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới thuộc "tứ đại kinh đô thời trang" gồm có Milan, Paris, New York, London. Đây là điểm mới đặc biệt của The Face Viet Nam sau 5 năm trở lại.

va-2152356326-1685538748.jpg
HLV Anh Thư - Vũ Thu Phương xuất hiện quyền lực tại họp báo

Tại TPHCM diễn ra họp báo ra mắt và công bố thưởng Gương mặt người mẫu Việt Nam (The Face Vietnam 2023). Ban tổ chức tiết lộ những điểm mới hấp dẫn của cuộc thi năm nay.

Dàn sao đổ bộ họp báo chiều 29/5 như: Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thủy Tiên, Miss Charm Việt Nam - Thanh Thanh Huyền, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Quán quân The Face Vietnam 2018 - Mạc Trung Kiên, NTK Đỗ Long...

“Như thường lệ Tuần lễ thời trang Việt Nam sẽ được diễn ra vào cuối tháng 5 này nhưng cũng vì The Face mà hoãn lại. Chúng tôi đã không muốn phụ lòng những khán giả yêu mến và vì vậy, hôm nay không có gì hạnh phúc hơn khi kế hoạch đã thành hiện thực. Và tôi rất tự tin khi được đứng ở đây và nói với khán giả - Chúng tôi đã sẵn sàng để mang đến một mùa The Face vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn” - Bà Trang Lê - CEO MultiMedia JSC - trải lòng.

a2-trangle-1685429381-1685538783.jpeg
Bà Trang Lê - CEO MultiMedia JSC chia sẻ ban tổ chức đã gác lại tất cả những công việc, dời Tuần lễ thời trang Việt Nam dự kiến diễn ra vào tháng 5 sang tháng 7 để tập trung tất cả cho The Face Vietnam 2023

Theo công ty MultiMedia JSC - Đơn vị nắm giữ bản quyền và sản xuất chương trình Gương mặt người mẫu Việt Nam (The Face Vietnam 2023) quán quân duy nhất của The Face Vietnam 2023 được nhận những giải thưởng vô cùng giá trị gồm: một hợp đồng làm việc độc quyền với công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - beU Models; Xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí hàng đầu Việt Nam - Harper's Bazaar Vietnam; Trở thành gương mặt quảng bá cho Tuần Lễ thời trang quốc tế Vietnam Thu Đông 2023.

Món quà đặc biệt nhất chính là quán quân của The Face Vietnam 2023 sẽ nhận được chuyến trải nghiệm tại 4 Tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới thuộc "tứ đại kinh đô thời trang", bao gồm có Milan, Paris, New York, London. Bên cạnh đó, lần đầu tiên ở một phiên bản The Face trên thế giới, các nhãn hàng sẽ lựa chọn và ký hợp đồng ngay tại trường quay với một thí sinh giành chiến thắng hoặc có số điểm cao nhất mỗi tập. Theo tìm hiểu, The Face Vietnam là một chương trình truyền hình thực tế được công ty MultiMedia JSC mua bản quyền từ The Face của Mỹ do Siêu mẫu đình đám thế giới - Naomi Campbell sáng lập.

6-bo-doi-minh-trieu-ky-duyen-catwalk-doi-day-an-tuong-1-1685429538-1685538737.jpeg
Bộ đôi Minh Triệu và Kỳ Duyên xuất hiện ấn tượng tại The Face Việt Nam 2023

Công bố Top 20 The Face Viet Nam

Tại họp báo, dàn huấn luyện viên xuất hiện đầy quyền lực. Trong thiết kế áo choàng đen huyền bí siêu mẫu Anh Thư đã ghi điểm “tuyệt đối” khi show khả năng catwalk dứt khoát và mạnh mẽ. Vũ Thu Phương “đốt cháy” sân khấu trong tiếng hò reo không ngớt khi mang tinh thần “Phượng Hoàng Lửa” trên sàn runway cùng những bước catwalk ngược điêu luyện. Cuối cùng là màn xuất hiện "tuy hai mà một" của bộ đôi Minh Triệu và Kỳ Duyên.

Cũng tại họp báo, ban tổ chức đã chính thức công bố Top 20 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hàng ngàn “đối thủ nặng ký” để có màn “chào sân” đầy ấn tượng trước công chúng. Những thí sinh The Face Viet Nam 2023 có màn chào sân ấn tượng phải kể đến: Top 15 Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Thị cẩm Đan, Top Model Unisex - Vio Hồ, Nam Vương Đại học Kinh tế Quốc dân - Nguyễn Tuấn Ngọc, Top 6 Modeling Icon FashUp by TikTok 2022 - Huỳnh Tú Anh...

MultiMedia JSC định vị thương hiệu với hàng loạt chương trình để lại tiếng vang và khẳng định vị thế trên thị trường như Vietnam Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Project Runway Vietnam hay sự kiện Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week…

Khánh My
Bạn đang đọc bài viết "The Face Việt Nam trở lại sau 5 năm: Quán quân giành vé đến 4 tuần lễ thời trang quốc tế" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.