Thái Trinh ra mắt MV “Is It Love”

29/07/2015 15:54

Theo dõi trên

Nữ ca sĩ Thái Trinh mới đây đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một MV trẻ trung đầy sức sống với tên gọi “Is It Love”.

“Is It Love” là ca khúc nhạc phim “Ma Dai”, được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Single đón đầu cho album mà Thái Trinh sẽ ra mắt sắp tới gồm các ca khúc do Dương Khắc Linh và chính Thái Trinh sáng tác. Đây là sản phẩm mà nữ ca sĩ ấp ủ rất lâu, đánh dấu sự bùng nổ trở lại của mình tại Vpop với hình tượng trưởng thành hơn.
 
 
Hình ảnh mới của Thái Trinh trong MV “Is It Love”.

MV “Is It Love” xoay quanh cảm xúc, tâm trạng của một cô gái thầm thương trộm nhớ anh chàng ở cuối phố, và quyết định tỏ tình với anh bằng cách viết một bài hát dễ thương để gửi đến chàng trai.

Vì ngại ngùng không dám đi đường thẳng đến nhà chàng, Trinh chọn đi đường vòng thật xa để lấy tinh thần tỏ tình, nên phần lớn khung cảnh MV là cảnh Thái Trinh đi dạo trên đường phố Sài Gòn năng động, tấp nập. Cuối cùng MV cũng có cái kết hạnh phúc, Anh Quân dù chỉ vô tình nhặt đươc lời tỏ tình của Thái Trinh, nhưng vẫn cảm nhận được trái tim của cô nàng. Cả hai thầm hiểu đó chính là tình yêu, ca khúc cũng chính là điều mà Thái Trinh muốn nhắn nhủ tới những bạn trẻ đang yêu cũng như đang tìm kiếm tình yêu cho mình.

Đây cũng là lần thứ hai Thái Trinh kết hợp cùng người mẫu Dương Mạc Anh Quân trong MV. Thái Trinh hy vọng MV sẽ đem lại nhiều cảm xúc và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Thái Trinh ra mắt MV “Is It Love”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.