Tập đầu tiên Vietnam’s Next Top Model 2015 chưa bùng nổ?

03/08/2015 08:22

Theo dõi trên

Tập đầu tiên của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 vừa phát sóng tối ngày 2/8 lúc 20h trên kênh VTV3.

Tối 2/8, tập 1 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 đã chính thức lên  sóng VTV3 vào lúc 20h. Và giống như mọi năm, tập 1 của chương trình đã điểm lại hành trình của vòng sơ tuyển với chủ đề mùa giải thứ 6 “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP HCM và TP. Cần Thơ.

Hình ảnh các thí sinh lần lượt trải qua 4 vòng thi: catwalk với trang phục tự chọn, phần thi hình thể với trang phục áo tắm, thi phỏng vấn và tạo dáng trước ống kính vẫn là tâm điểm cho tập đầu tiên của mùa giải thứ 6 này.
 
 
Tập đầu tiên của chương trình đã điểm lại các hình ảnh vòng sơ tuyển tại 4 địa điểm.

Các vòng thi sơ tuyển chưa có nhiều đột biến do các thí sinh đã có ý thức chuẩn bị trước khá kỹ càng.

Tuy nhiên, năm nay, thay cho 2 địa điểm casting như truyền thống ở TP HCM và Hà Nội, Vietnam’s Next Top Model 2015 còn tổ chức thêm 2 khu vực sơ tuyển mới tại TP Đà Nẵng và TP Cần Thơ, giúp các thí sinh  khu vực miền Trung và miền Tây có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với chương trình.

 
 
Thành phần BGK của 4 địa điểm sơ tuyển liên tục được thay đổi

Đồng thời, thành phần BGK của 4 khu vực cũng liên tục được thay đổi mang lại nhiều màu sắc đa dạng, những nhận xét đa chiều, mang đậm dấu ấn cá nhân, cung cấp thêm nhiều bài học bổ ích mang tính chuyên môn cao không chỉ cho các thí sinh mà còn dành cho khán giả yêu thời trang và nghề mẫu. Các giám khảo Thanh Hằng, Samuel Hoàng, NTK Devon Nguyễn, Thủy Nguyễn, Arian Anh Tuấn, Hoàng Minh Hà - Quán quân Project Runway Vietnam 2013 cùng người mẫu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân lần lượt tham gia các vòng sơ tuyển, đưa ra những lời khuyên cho thí sinh.
 
 
BGK và thí sinh có sự gần gũi hơn

Có lẽ, cũng vì sự đổi mới này nên khi các thí sinh đối mặt với BGK họ có cảm giác thân thiện, gần gũi hơn. Nhiều thí sinh đã không ngần ngại chia sẻ những cảm xúc, câu chuyện cá nhân của mình về ước mơ trở thành người mẫu… Nhiều thí sinh khác dù có ngoại hình và chiều cao không phù hợp với nghề mẫu nhưng vẫn rất tự tin cạnh tranh với hàng nghìn thí sinh có chiều cao vượt bậc, chỉ vì mong muốn được 1 lần sải bước ở sàn diễn chuyên nghiệp, tại một cuộc thi lớn như Vietnam’s Next Top Model…
 
 
Top 14 Vietnam’s Next Top Model 2015

Tuy nhiên, sau 4 vòng thi quyết liệt và gay cấn, 14 thí sinh xuất sắc nhất bước vào ngôi nhà chung đã được xác định gồm: K’ Brơi (Lâm Đồng), H’Hen Niê (Đắk Lắk), Hoàng Anh Tú (Hải Phòng), Lương Thị Hồng Xuân (Vũng Tàu), Nguyễn Thành Quốc (Vĩnh Long), Nguyễn Thị Hương Ly (Gia Lai), Võ Thành An (Đà Lạt), Đào Thị Thu (Hà Tĩnh), Đinh Đức Thành (Hà Tĩnh), Nguyễn Thị Hợp (Quảng Ninh), Hoàng Gia Anh Vũ (Hà Nội), Nguyễn Thị Hồng Vân (Hà Nội), Nguyễn Thị Kim Phương (Cần Thơ) và Trần Hải Đăng (Nam Định).

14 thí sinh sẽ chính thức bước vào một cuộc chiến quyết liệt và gây cấn nhất giữa những người mẫu nam và người mẫu nữ để trở thành Quán quân của chương trình với nhiều phần thưởng giá trị.

Tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 9/8/2015 trên kênh VTV3./.

Theo Huy Phương/VOV.VN

Bạn đang đọc bài viết "Tập đầu tiên Vietnam’s Next Top Model 2015 chưa bùng nổ?" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.