Tăng Thanh Hà ‘tái xuất’ xinh đẹp, rạng ngời sau 3 tháng sinh quý tử

13/07/2015 15:03

Theo dõi trên

Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trước truyền thông sau 3 tháng sinh quý tử với diện mạo xinh đẹp rạng ngời.

Tăng Thanh Hà trở thành tâm điểm khi xuất hiện rạng rỡ và nổi bật tại một sự kiện tại TP.HCM sáng 12/7. Đây là lần đầu tiên 'ngọc nữ' làng điện ảnh Việt xuất hiện trước truyền thông sau khi sinh quý tử đầu lòng.
 
 
Tăng Thanh Hà 'tái xuất' xinh đẹp, rạng ngời sau 3 tháng sinh quý tử.

Người đẹp 29 tuổi chia sẻ niềm vui quay trở lại với công việc. Ngoài đam mê thời trang, xây dựng nhãn hàng mang tên mình, ‘cô Trúc’ còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.

‘Bà mẹ một con’ nhanh chóng ghi điểm với trang phục thanh lịch và tinh tế khoe vóc dáng thon gọn như thời son rỗi. Bà xã doanh nhân Louis Nguyễn được khen ngợi về nhan nhắc ngày càng mặn mà và duyên dáng.
 
 
 
'Bà mẹ một con' diện trang phục thanh lịch, tinh tế tự tin khoe vóc dáng thon gọn như thời son rỗi.

Mặc dù không còn hoạt động showbiz nhưng Tăng Thanh Hà luôn là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến và quan tâm. ‘Bà mẹ một con’ hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc cùng sự nghiệp kinh doanh thuận lợi. Cô nắm trong tay hai nhà hàng, một cửa hàng thời trang và một công ty truyền thông.

Theo Diệu Chi (Người Đưa Tin)

Bạn đang đọc bài viết "Tăng Thanh Hà ‘tái xuất’ xinh đẹp, rạng ngời sau 3 tháng sinh quý tử" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.