Quốc Cường ra mắt album mới “Thư chưa bao giờ gửi”

24/07/2015 14:17

Theo dõi trên

Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Mới đây nam ca sĩ Quốc Cường đã cho ra mắt album mới “Thư chưa bao giờ gửi”, đánh dấu sự trở lại của anh sau hơn 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt.

Album “Thư chưa bao giờ gửi” được Quốc Cường đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng về tất cả các khâu và được phát hành Độc quyền trên Mạng xã hội Âm nhạc Keeng.vn.
 
Bìa album mới ra mắt của nam ca sĩ Quốc Cường

Album gồm 4 ca khúc được ví như 4 bức thư tình được thể hiện qua chất liệu âm nhạc với chất tự sự đầy lãng mạn và sự từng trải của người đàn ông đã vượt qua nhiều sóng gió để có được hạnh phúc trong tình yêu, cuộc sống.

Ca khúc chủ đạo của album này là sáng tác của chính Quốc Cường với tựa đề “Bức thư anh chưa gửi”, song ca cùng The Men – những người anh em thân thiết của Quốc Cường.

Ngoài ca khúc chủ đề, 3 ca khúc còn lại là những sáng tác của các nhạc sĩ quen thuộc với khán giả như: Reno Bình, Phạm Việt Hoàng được Quốc Cường thể hiện lại theo một phong cách rất riêng của mình.

Quốc Cường hi vọng album mới sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của nhiều quý khán giả cũng như tiếp bước đồng hành cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình.

Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Quốc Cường ra mắt album mới “Thư chưa bao giờ gửi”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.