Quang Lê bị hải quan Mỹ 'cảnh cáo" vì mang vật lạ lên máy bay

15/07/2015 08:23

Theo dõi trên

Ngày 14/7, Quang Lê chia sẻ trên trang cá nhân việc bị hải quan Mỹ giữ lại cảnh cáo vì đem theo vật lạ trong quá trình nhập cảnh.

Theo lời kể của Quang Lê, trong quá trình kiểm tra hành lý, phía hải quan Mỹ đề nghị kiểm tra hộp thực phẩm anh mang theo.

 "Khi mở hành lý, Quang Lê cảm thấy rối loạn vì món quà fan tặng mình quả là 1 vật lạ chưa bao giờ thấy trong đời.




Cận cảnh món rau câu fan tặng Quang Lê
 
Fan nói với Quang Lê món họ tặng mình là rau câu, khi mở ra thấy một nùi như rơm, rễ cây, nhìn giống xác trái mướp khô cũng không biết là gì.

Theo lời Quang Lê kể thì món quà này trông giống một nùi như rơm, rễ cây mà fan nói là rau câu.

Sau khi tra cứu từ “rau câu” ở trên mạng, nhân viên hải quan Mỹ đã một mực khẳng định đó không phải là thứ mà Quang Lê khai báo và yêu cầu nam ca sĩ ăn thử trước mặt họ. Tuy nhiên do không chắc chắn về nguồn gốc của món quà, Quang Lê quyết định giữ im lặng và không thử. Mặc dù Quang Lê sẽ không bị phạt tiền nhưng anh đã bị cảnh báo trên toàn hệ thống và sẽ bị kiểm tra nghiêm ngặt hơn cho lần nhập cảnh sau khi vào Mỹ.



 
Cuối cùng, toàn bộ hộp "rau câu" đã bị tịch thu và đem đi tiêu hủy

Trước đó, hồi tháng 2/2014, Quang Lê cũng đã từng bị an ninh sân bay San Jose, California giữ 4 tiếng đồng hồ vì tình nghi có mang chất nổ. Thông tin và hình ảnh cũng được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Quỳnh Trang (Tổng  hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Quang Lê bị hải quan Mỹ 'cảnh cáo" vì mang vật lạ lên máy bay" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.