Puka - Gin Tuấn Kiệt chính thức thông báo kết hôn, thêm một cặp đôi Vbiz được "đẩy thuyền" thành công

07/09/2023 07:48

Theo dõi trên

Không còn "kết hôn giả", Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức về chung một nhà.

361393431-805284740971674-1997807729998247432-n-1694013271-1694047630.jpeg
Puka và Gin Tuấn Kiệt từng tổ chức đám cưới trong chương trình Hành trình rực rỡ

Sau 4 năm đồng hành cùng nhau, Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức công khai với màn cầu hôn ngay đúng ngày sinh nhật của Gin. Tối ngày 6/9, Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Puka trên trang cá nhân. Trong ảnh, cả hai ôm nhau nở nụ cười đầy hạnh phúc, tuy nhiên tất cả sự chú ý đều đổ dồn vào chiếc nhẫn kim cương ngón áp út trên tay trái Puka.

Gin Tuấn Kiệt viết: 

“Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn 

Happy Birthday To Me

Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin.

Cảm ơn Gia Đình, Bạn Bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa.

Và đặc biệt cám ơn Khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua.

Trong khi đó, Puka cũng hào hứng chia sẻ: “Happy Birthday. Tặng Anh món quà sinh nhật to nặng, hạn sử dụng cả đời miễn đổi trả".

gin-tuan-kiet-puka-ket-hon-1-1694012637-1694047675.jpeg
Gin Tuấn Kiệt - Puka thông báo kết hôn trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và fan hâm mộ

Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả nhờ ngoại hình vô cùng đẹp đôi và chemistry dễ thương. Cả hai đã bên nhau từ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong cuộc sống, cho đến những lúc gánh vác giúp nhau vượt qua thử thách của đường đời. Thông tin cả hai sẽ kết hôn khiến netizen không khỏi hào hứng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công.

Trước đó, cả hai đã có một đám cưới giả trong chương trình "Hành trình rực rỡ". Trong tập phát sóng đó, Trường Giang từng vô tình úp mở về chuyện có thể cặp đôi sẽ có một đám cưới thật ngoài đời vào cuối năm. Cả hai cũng lộ nghi vấn sống chung khi nhiều lần đăng ảnh tại nhà riêng nhưng có những góc, rèm và đồ vật trang trí y hệt nhau.

Puka từng chia sẻ: “Tìm một người yêu mình thì dễ, nhưng tìm một người cho mình cảm giác gia đình thì lại khó. Và từng ngày trôi qua, mình đã cảm nhận được điều đó từ đối phương. Với Puka bây giờ, chỉ muốn một tình yêu bình yên, một gia đình thực sự”.

Bên dưới bài đăng của Puka và Gin Tuấn Kiệt, rất nhiều nghệ sĩ Vbiz và khán giả vào gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Vậy là showbiz Việt lại có thêm một cặp vợ chồng "trai tài gái sắc" mới nhận được sự yêu mến của công chúng.

Hạ Thiên
Bạn đang đọc bài viết "Puka - Gin Tuấn Kiệt chính thức thông báo kết hôn, thêm một cặp đôi Vbiz được "đẩy thuyền" thành công" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.