Phùng Ngọc Huy làm điều ý nghĩa cho con gái Lavie sau khi trở về Việt Nam

21/08/2023 15:11

Theo dõi trên

Sau khi Mai Phương mất, đây là lần đầu tiên Phùng Ngọc Huy đã có hành động ý nghĩa này dành cho cô con gái Lavie.

phung-ngoc-huy-to-chuc-sinh-nhat-3-1692600056-1692605410.jpg

Sau hơn 3 năm mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đến nay mới có thể trở về Việt Nam, đoàn tụ bên cô con gái Lavie. Ngay khi về đến Việt Nam, nam ca sĩ đã có hành động vô cùng ý nghĩa dành cho con gái của mình. Lần đầu tiên sau khi Mai Phương qua đời, anh tổ chức sinh nhật cho bé Lavie và trực tiếp ở bên con, gửi những lời chúc tốt lành nhất.

phung-ngoc-huy-to-chuc-sinh-nhat-1-1692600056-1692605448.jpg
Phùng Ngọc Huy lần đầu tổ chức sinh nhật cho bé Lavie. Ảnh: FBNV

Đặc biệt qua lời Ốc Thanh Vân, hành động của Phùng Ngọc Huy dành cho con gái khiến bao người xúc động: "Ngày sinh nhật con 1 tuổi, ba Huy hát bài 'Con gái nhỏ của ba', tối qua, con tròn 10 tuổi, ba vẫn hát bài hát đó. Con vẫn là con gái nhỏ và chặng đường phía trước còn rất dài. Hai cha con cố gắng nhé! Cuộc đời là những bất ngờ và đôi khi, có những sự phải xảy ra như thể đã sắp đặt. Hai cô Mi Mi Chou thật tuyệt vời. Biết ơn vô vàn. Cô Trương Bảo Như tối qua đi làm không kịp về. Mọi người ai cũng mừng cho hai cha con. Ngập tràn hi vọng".

Trong loạt hình ghi lại khoảnh khắc của bữa tiệc sinh nhật Lavie, Phùng Ngọc Huy hiện diện với gương mặt vô cùng tươi tắn. Nụ cười của anh cũng thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi được đoàn tụ bên con sau nhiều tháng năm xa cách và đặc biệt là sau khi biến cố lớn Mai Phương qua đời.

phung-ngoc-huy-to-chuc-sinh-nhat-2-1692600056-1692605476.jpg
Ốc Thanh Vân tiết lộ điều xúc động về Phùng Ngọc Huy và con gái. Ảnh: FBNV

Sau khi trở về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái, cùng con gái đi khắp phố phường Sài Gòn. Trước đó, theo tiết lộ từ người bạn của Phùng Ngọc Huy, nam ca sĩ luôn ấp ủ dự định bảo lãnh cho con gái sang Mỹ dù cuộc sống của anh không mấy dễ dàng trên đất khách. Cũng chính vì mong muốn này mà nam ca sĩ vừa hát vừa bán hàng online, chịu nhiều tủi nhục để gửi tiền về cho 2 bảo mẫu nuôi nấng. Dù chịu nhiều điều tiếng oan ức nhưng Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng biện minh.

Thu Minh
Bạn đang đọc bài viết "Phùng Ngọc Huy làm điều ý nghĩa cho con gái Lavie sau khi trở về Việt Nam" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.