Our Voice - Our Choice là một cuộc thi do Saigon Young TV và MIC Academy phối hợp tổ chức

16/06/2023 15:23

Theo dõi trên

Với mục đích tạo nên một sân chơi ý nghĩa cũng như trao cơ hội lẫn thách thức cho những bạn có niềm đam mê với nghề MC hay còn gọi là người dẫn chương trình...

va-25234634677457-1686903659.gif
Logo đơn vị tổ chức cuộc thi "Our Voive - Our Choice"

Hiện nay tình trạng về bệnh tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và đời sống của nhiều người trẻ. Điều này khiến nhiều người dễ dàng mất định hướng và dẫn đến sự suy sụp từ bên trong, mà đôi khi chính người đang mắc phải cũng không hề nhận ra điều đó. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn những câu chuyện được chia sẻ từ chính những thí sinh sẽ tiếp thêm động lực, chia sẻ cũng như sự an ủi và một “cái ôm chân thành” giúp chữa lành những tổn thương và thoải mái hơn cho tâm hồn của mọi người. Không nhất thiết bạn là một người dẫn chương trình, bất kể bạn là ai, làm nghề gì… cũng có thể tham dự. Hãy mạnh dạn nộp hồ sơ về ban tổ chức cuộc thi “Our Voice - Our Choice” để đóng góp giọng nói và giá trị của chính mình.

a1-2352346346745747-1686903719.gif
Thành phần Ban tổ chức cuộc thi "Our Voice - Our Choice"

Cuộc thi “Our Voice - Our Choice” - “Giọng nói của chúng ta - sự lựa chọn của chúng ta” được kỳ vọng sẽ là nơi kết nối, lan tỏa thông điệp tích cực từ những câu chuyện truyền cảm hứng của chính những người trẻ trong xã hội. Góp phần hạn chế trường hợp các bạn chơi vơi trong cuộc sống hoặc đang tìm cho mình một chân trời tươi sáng hơn.

Từ những ý tưởng đầu tiên của Sài Gòn Young TV dự án Our Voice - Our Choice đã nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của MIC Academy - Học viện Đào tạo Kỹ năng - Ngôn ngữ bảo trợ chuyên môn và Đại học Hồng Bàng là nhà tài trợ địa điểm diễn ra đêm chung kết cuộc thi cùng 5 gương mặt giám khảo nổi tiếng trong giới chuyên môn. 

Bên cạnh đó, Our Voice - Our Choice cũng mong muốn nhận được sự đồng hành và tài trợ của các đối tác, để giúp cuộc thi có thêm sự lan tỏa rộng và gần gũi hơn nữa.

Cuộc thi Our Voice - Our Choice đã được ra đời với mục đích và ý nghĩa nhân văn vô cùng quý giá và to lớn. BTC cuộc thi hy vọng, đây sẽ nơi mở ra những câu chuyện truyền cảm hứng chữa lành qua giọng nói, giúp các bạn trẻ có thể vững tin hơn khi vẽ ước mơ của mình.

a-2536477858-1686903776.gif
Poster dự kiến của cuộc thi "Our Voice - Our Choice"

Thành phần Ban tổ chức cuộc thi "Our Voice - Our Choice"

Trưởng Ban tổ chức: CEO Nguyễn Văn Hậu - MC Lê Cao Phi Long

Phó Ban tổ chức: MC Thuỷ Tiên - MC Nhật Anh

Đạo diễn: Nhi Rin Nguyễn

Ngọc Thư
Bạn đang đọc bài viết "Our Voice - Our Choice là một cuộc thi do Saigon Young TV và MIC Academy phối hợp tổ chức" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.