Ông xã Kim Hiền lần đầu làm giám khảo

15/07/2015 09:10

Theo dõi trên

Đạo diễn Andy Lê – ông xã của diễn viên Kim Hiền vừa nhận lời trở thành thành viên ban giám khảo của một dự án cộng đồng.

Vừa trở thành đạo diễn chính của kênh truyền hình View TV, Andy Lê lại tiếp tục thử sức mình ở vai trò giám khảo. Lần này, vị doanh nhân – đạo diễn Việt Kiều khá hào hứng bởi dự án mà anh tham gia mang tính nhân văn và cộng đồng cao.

Đó không chỉ là một cuộc thi làm phim ngắn để các bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo mà còn là dịp tuyên truyền cho cộng động đồng những cách phòng, chống sốt xuất huyết do Công đoàn Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Sanofi Pasteur. Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng “Ngày ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết”.



Kim Hiền và ông xã Andy Lê.

Đại diện ban giám khảo chia sẻ về chủ đề của cuộc thi: “Với chủ đề là 'chung tay, phòng, chống sốt xuất huyết' các thí sinh khi thực hiện tác phẩm dự thi có thể lấy cảm hứng, tư liệu liệu làm phim từ những tình huống, câu chuyện xung quanh cuộc sống của mình về việc diệt muỗi, lăng quăng,… Nếu thích thử thách hơn, các bạn cũng có thể gửi một bài nhạc tự sáng tác về cho ban tổ chức chương trình. Cuộc thi này thật sự không khó, chỉ cần câu chuyện của bạn thật hay và chân thật thì hiệu ứng lan tỏa sẽ thật cao!”.

Bên cạnh chủ đề mang tính xã hội cao, nội dung dễ thực hiện thì cuộc thi còn mở rộng cho tất cả những công dân đang sinh sống tại Việt Nam tham gia (thí sinh dưới 18 tuổi cần có sự đồng ý từ người giám hộ hợp pháp). Vì thế, chỉ cần bạn có ý tưởng, câu chuyện thật hay là có thể tham gia cuộc thi này rồi!

Ban tổ chức cuộc thi năm nay cho biết, về hình thức thể hiện của bài thi, các bạn có thể thực hiện phim ngắn hoặc dựng phim hoạt hình bằng bất cứ dụng cụ ghi hình và phần mềm chuyên dụng nào.

Sau những nỗ lực, nếu tác phẩm của bạn thật sự xuất sắc và được ban giám khảo cùng cộng đồng ủng hộ sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn có giá trị.

Theo PV/Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết "Ông xã Kim Hiền lần đầu làm giám khảo" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.