Nữ hoàng thời trang Đại Phỉ Thuý: Nóng bỏng bên thần tốc trên đường đua sa mạc đen

27/07/2015 20:55

Theo dõi trên

Trở lại đầy ngoạn mục trong thời gian gần đây, sự lột xác hoàn toàn với phong cách lạ, Đại Phỉ Thuý tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh đầy nóng bỏng đậm chất phong trần giữa sa mạc đen.


Khoẻ khoắn với Bikini trên đường đua sa mạc nắng gió, người đẹp như làm chủ tốc độ và đường cong một cách mạnh mẽ nhưng cũng đầy nét quyến rũ thời thượng.
 



Đôi chân dài miên man, đường cong cực kỳ nóng bỏng đã hút hồn người xem vào những shoot hình.
 



Xuất thân từ vận động viên thể thao sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 88 – 60 - 90, thân hình săn chắc, gương mặt cá tính, thân hình quá gợi cảm Nữ hoàng thời trang Đại Phỉ Thuý được mệnh danh là một người đẹp có hình thể đẹp tự nhiên không dao kéo của ShowBiz Việt. 
 





Lối diễn xuất xuất thần trước ống kính của một người mẫu chuyên nghiệp, dưới những góc ảnh tài ba đến tinh tế của nhiếp ảnh gia DK TonyTran, sự kết hài hoà của không gian đã tạo ra một bộ hình đầy ấn tượng với công chúng.

Model: Nữ Hoàng thời trang Đại Phỉ Thuý
Makeup/hair: Thanh Nga
Costume: Bikini Passport & ENLES SIS
Photo: DK TonyTran
Soppot : Kenny Nguyễn-Nguyễn Trung-Vũ Đạt-Anh Thuận.
 
P.V

Bạn đang đọc bài viết "Nữ hoàng thời trang Đại Phỉ Thuý: Nóng bỏng bên thần tốc trên đường đua sa mạc đen" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.