Nữ hoàng thời trang 2014 Đại Phỉ Thúy tái xuất với làn da nâu lạ mắt

23/07/2015 23:24

Theo dõi trên

Sau một thời gian vắng bóng ShowBiz để chuyên tâm cho việc kinh doanh, mới đây Đại Phỉ Thuý cho ra mắt một bộ hình hình ảnh hoàn mới lạ khiến công chúng không khỏi bàng hoàng.


Khác với những hình ảnh tạo dựng trước đây từ một cô gái có làn da trắng nõn nà, bỗng chốc biến thành một cô gái có làn da nâu khoẻ khoắn đậm chất… tây.
 

Dường như cơ thể cũng có nhiều thay đổi, trở nên săn chắc, cơ bắp rõ ràng và hấp dẫn hơn. Minh chứng cho một quãng thời gian dài tập luyện khổ cực, lột xác để có một hình ảnh hoàn mới đưa ra công chúng.
 

Theo thông tin của phóng viên PhuongNam.Net.Vn, trước khi đến với nghề người mẫu, cô từng là vận động viên điền kinh và bóng chuyền.
 

Năm 2014 là năm Đại Phỉ Thuý gặt hái nhiều thành công cùng nhiều giải thưởng. Giải Đồng Siêu mẫu Thế giới người Việt, giải thưởng Nữ hoàng thời trang 2014 cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam.
 



Những hình ảnh mới lạ, lôi cuốn đã đánh dấu sự trưởng thành hơn trên con đường sự nghiệp của cô, một viên ngọc sáng giá cho làng người mẫu Việt. 

Model: Nữ hoàng thời trang Đại Phỉ Thuý
Makeup/hair: Thanh Nga 
Costume: Bikini Passport & ENLES SIS
Photo: TonyTran
 
P.V

Bạn đang đọc bài viết "Nữ hoàng thời trang 2014 Đại Phỉ Thúy tái xuất với làn da nâu lạ mắt" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.