Nhóm Bee.T cá tính trong MV mới

25/06/2015 14:57

Theo dõi trên

Nhóm Bee.T vừa giới thiệu đến khán giả những hình ảnh đầu tiên nằm trong MV “Buông tay”. Đây được xem là sản phẩm tâm huyết và được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay của nhóm.

Ca khúc “Buông tay” được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết riêng cho giọng hát nhóm Bee.T, với phần hòa âm của nhà sản xuất Hoàng Touliver. Bài hát có giai điệu hiện đại, bản phối cá tính, sôi động, từng được nhóm giới thiệu tại bán kết The Remix và nhận được phản hồi tích cực.


Hình ảnh cá tính của Bee. T trong MV "Buông tay".

MV “Buông tay” sẽ đánh dấu một bước chuyển mạnh mẽ trong hình ảnh của Bee.T. Lột xác cá tính, nổi loạn và táo bạo, Bee.T quyết tâm sẽ không để khán giả phải thất vọng khi xem MV lần này.

Thiều Bảo Trang chia sẻ về sự thay đổi lần này của Bee.T: “Thực ra đây vẫn là một Bee.T mà mọi người biết tới, nhưng giờ đã lớn hơn, trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt cách đây 2 năm. Chính vì thế nên khoảng thời gian vừa rồi, Bee.T “ẩn náu” một chút để chăm chút thật kỹ cho sự lột xác này.

Bee.T muốn giới thiệu tới mọi người một hình ảnh hoàn toàn mới lạ chất hơn, sexy hơn, táo bạo hơn và trưởng thành hơn từ âm nhạc, vũ đạo cho tới phong cách trình diễn. Bee.T phải cố gắng chăm chút từng chi tiết để tạo lên sự khác biệt mang tính đột phá nên thời gian hoàn thành hơi lâu một chút”.

Bên cạnh MV mới, hai chị em nữ ca sĩ xinh đẹp cũng triển khai nhiều dự án âm nhạc ấn tượng trong năm nay.

Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Nhóm Bee.T cá tính trong MV mới" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.