Nguyễn Trần Trung Quân tất bật chuẩn bị “đột nhập” showbiz Nhật

20/05/2015 09:49

Theo dõi trên

Nam ca sĩ sẽ đại diện nghệ sĩ trẻ Việt Nam sang giao lưu và trải nghiệm âm nhạc tại Nhật Bản. Được biết, Trung Quân còn được song ca với ca sĩ nổi tiếng Atsushi.

Sau khi giành được cú đúp tại giải thưởng Cống hiến 2014 với Nghệ sĩ mới của năm và Album của năm, Nguyễn Trần Trung Quân đã nhận được lời mời từ Đại sứ đặc biệt Việt Nam – Nhật Bản, ông Sugi Tyoutarou để tham gia chương trình ghi hình trải nghiệm, tìm hiểu và giao lưu về ngành âm nhạc giải trí của Nhật Bản.
 
 
Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân

Đây là chương trình hợp tác giữa Đài Truyền hình Việt Nam và Đài truyền hình Nhật Bản, sẽ khởi quay từ 21/5. Trong chương trình, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ cùng nam ca sĩ Atsushi (trưởng nhóm nhạc đình đám EXILE) tham gia một buổi sản xuất âm nhạc với những nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản, được chứng kiến một quy trình thu âm một bài hát mới của ca sĩ Nhật Bản, thăm phòng thu lớn nhất Tokyo và quay hình trực tiếp quá trình đào tạo nghệ sĩ khắc nghiệt tại thị trường âm nhạc Nhật.

Nguyễn Trần Trung Quân cũng sẽ đại diện nghệ sĩ trẻ Việt Nam mang album “Khởi hành” trình diễn tại buổi hoà nhạc đặc biệt để giới thiệu về chất liệu âm nhạc điện tử pha màu sắc nhạc cụ dân tộc truyền thống Việt Nam tới khán giả Nhật Bản. Đặc biệt, Nguyễn Trần Trung Quân và nam ca sĩ Atsushi sẽ cùng biểu diễn một tiết mục song tấu đàn tre.

Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: “Với tư cách là đại diện thế hệ ca sĩ trẻ Việt Nam, tôi rất mong kiến thức âm nhạc có thể giúp tôi tự tin trước những ngôi sao hàng đầu của Nhật Bản như nam ca sĩ Atsushi. Một điều hạnh phúc hơn nữa khi album “Khởi hành” của tôi được lựa chọn để gửi tới khán giả của Nhật Bản. Tôi thực sự hào hứng và muốn được trải nghiệm ngay ngành âm nhạc của Nhật Bản”.

Chương trình đặc biệt trải nghiệm âm nhạc Nhật Bản sẽ được phát trong thời gian tới, ở các khung giờ vàng trên sóng VTV (Đài THVN) để tăng tình đoàn kết giữa Việt Nam - Nhật Bản./.

Theo Thanh Thanh/VOV.VN

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Trần Trung Quân tất bật chuẩn bị “đột nhập” showbiz Nhật" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.