Ngọc Trinh ‘chịu chi’ tậu nhà mới 20 tỷ gần nhà Vũ Khắc Tiệp

23/07/2015 15:16

Theo dõi trên

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi vừa tậu căn hộ trị giá 20 tỷ ở TPHCM.

Ngọc Trinh không chỉ ‘gây bão’ dư luận bởi hàng loạt scandal mà còn khiến nhiều người nể phục với độ giàu sang của người đẹp từ khi bước chân vào showbiz. Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, làm bà chủ của chuỗi spa, cửa hàng quần áo, mới đây Ngọc Trinh lại tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi sắp chuyển sang căn hộ VIP ở quận 7, TP. HCM.
 
 
'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh.

Theo tin tức được biết, nhà mới của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh thuộc khu căn hộ cao cấp Penthouse - TP. HCM, gần nhà ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Đây cũng là nơi mà một số sao VIP của showbiz Việt lựa chọn để sinh sống.

Căn hộ của Ngọc Trinh rộng khoảng 200m vuông, có giá không dưới 20 tỷ đồng. Để thỏa trí tò mò của công chúng về số tiền lớn mua sắm căn hộ, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ, ngoài việc được bạn trai đại gia hỗ trợ, chu cấp thì chính nhan sắc của cô đã mang lại nhiều thứ trong cuộc sống. Chân dài kiếm được không ít được thu nhập từ công việc kinh doanh, làm người mẫu quảng cáo. Mới đây nhất, thù lao của Ngọc Trinh sau 2 ngày chụp ảnh quảng bá cho một thương hiệu game mới là 600 triệu đồng.
 

 
 
Cận cảnh căn hộ sang trọng trị giá 20 tỷ của Ngọc Trinh.

Sau nhiều năm sống cùng anh chị, khoảng tháng 9 tới, Ngọc Trinh sẽ dọn về căn nhà mới. Hiện tại, căn hộ đang trong thời gian hoàn tất việc lắp đặt nội thất và trang trí không gian bên trong theo sở thích của người đẹp.

Theo Diệu Chi (Người Đưa Tin)

Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh ‘chịu chi’ tậu nhà mới 20 tỷ gần nhà Vũ Khắc Tiệp" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.