Nam diễn viên bị cá sấu cắn rách mặt giờ ra sao?

14/03/2017 11:00

Theo dõi trên

Trao đổi với VOV.VN, BS Nguyễn Hồng Hà, BV Hữu nghị Việt Đức cho biết, đến chiều 13/3, bệnh nhân tỉnh táo, mặt còn sưng nề, tình trạng sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, do tổn thương ở mặt khá nặng nên bệnh nhân có nguy cơ mặt không cân đối do tổn thương dây thần kinh, vết thương có thể dò và sẹo xấu, cần có quá trình hồi phục lâu dài.



Ảnh VOV

“Bệnh nhân đã được xử lý các vết thương, tuy nhiên bác sĩ vẫn phải tiếp tục theo dõi về tình trạng nhiễm trùng vì các vết thương do động vật cắn, có nguy cơ nhiễm trùng rất cao”, T.s Hà cho hay.

TS Hà nói: “Đến thời điểm hiện tại, hai tai của bệnh nhân không bị tổn thương nên nghe được bình thường. Về mặt thẩm mỹ, sau khi ổn định từ 6 tháng đến 1 năm nếu bệnh nhân có nhu cầu có thể làm thẩm mỹ được”.

Theo thông tin từ báo VietNamnet.vn, trước đó một chương trình xiếc nghệ thuật diễn ra tại ngã tư phố Động, xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Gần cuối chương trình có tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu đầy mạo hiểm.

Dù MC cảnh báo tiết mục rất nguy hiểm song nam diễn viên xiếc vẫn cố gắng thực hiện để phục vụ khán giả.

Sau lần đầu không thành công, anh tiếp tục cúi mình xuống và đưa đầu vào miệng cá sấu lần nữa. Khi MC vừa đếm đến 3 thì sự cố kinh hoàng xảy ra. Con cá sấu bật dậy cắn thẳng vào đầu và mặt diễn viên. Anh này vội ôm mặt chạy vùng ra ngoài.

Sự cố khiến nam diễn viên đau đớn, máu chảy đầy mặt. Khán giả la hét ầm ĩ vì sợ hãi. Một người trong ban tổ chức sau đó đã vội vã lấy khăn để anh thấm máu và che vết thương.

Sau sự cố này, MC cũng thông báo kết thúc chương trình.


Linh Linh (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Nam diễn viên bị cá sấu cắn rách mặt giờ ra sao?" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.