Mỹ phẩm Bien:U đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022

02/11/2022 18:04

Theo dõi trên

Tối 18/10 vừa qua tại Resort Aurora Resort (LaGi, Bình Thuận) diễn ra đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 đã về đích thành công với những câu chuyện truyền cảm hứng ấn tượng và khó quên.

bien-u-1-1667384291.jpg

Chương trình được rất nhiều sự quan tâm của các đơn vị đồng hành tài trợ, trong đó có sự tranh tài Top 10 thể hiện xuất sắc thần thái của chính mình qua 2 phần thi công sở và dạ hội. Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh và gia đình nhưng các nữ doanh nhân trong thời đại mới vẫn không quên chăm lo cho sức khỏe, sắc đẹp và ngoại hình của bản thân, điều đó thể hiện rõ qua sự chỉn chu, đầu tư phát triển nhân hiệu của các nữ doanh nhân đến từ khắp cả nước.

my-pham-bien-u-2-1667386261.jpg
Mỹ phẩm Bien:U hân hạnh là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - mùa thứ 4

Đồng hành trong đêm chung kết có thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc Bien U, là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc.

my-pham-bien-u-3-1667394033.jpg

Thương hiệu Mỹ phẩm với sứ mệnh “Cải thiện vẻ đẹp toàn diện và truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới luôn tự tin làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc bản thân, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân” chính vì vậy đúng với tiêu chí của cuộc thi và nhận thấy các giá trị từ chương trình “Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022” rất phù hợp với sứ mệnh mà Bien U đang thực hiện chiến lược chính vì vậy ban lãnh đạo cùng bộ phận truyền thông quyết định trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình để cùng nhau lan tỏa thông điệp“chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ toàn cầu” tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ trong thời hiện đại, bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân.

my-pham-bien-u-4-1667386817.jpg

Với sự nỗ lực đầu tư nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu hàn quốc một cách nghiêm túc và không ngừng hoàn thiện trước khi ra mắt, Bien:U đã chứng minh mình là một thương hiệu có tâm, có tầm khi không chỉ chú trọng đến việc phát triển thương hiệu mạnh nhất, lớn nhất thị trường làm đẹp hiện nay.

Thông điệp mà các chuyên gia gửi đến bạn: “5 ngày phép màu, hãy cùng Bien:U xóa đi dấu vết thời gian của 10 năm trước”.

Thông điệp đến từ thương hiệu Bien:U “Đánh thức vẻ đẹp rạng ngời làn da của bạn”.

Bien:u là dòng dược mỹ phẩm chăm sóc da tại nhà cho bạn một làn da được nuôi dưỡng từ lớp hạ bì vào sâu bên trong lớp biểu bì giúp nuôi dưỡng da trở nên khỏe mạnh cải thiện sự đàn hồi và mềm mại cho làn da bạn.

Bạn muốn da có độ đàn hồi?

Vậy bạn nên chọn ngay mỹ phẩm Bien:U bởi đây là một trong những bộ sản phẩm cung cấp để da được nuôi dưỡng từ lớp hạ bì nuôi dưỡng da chúng ta từ bên trong làm sao để da trở nên đàn hồi và mềm mại.

my-pham-bien-u-5-1667386929.jpg

Với Bien:u  giúp da hút ẩm, dưỡng ẩm cho da.

Thành phần: Collagen, elastin, axit hyaluronic, Shining Booster axit hyaluronic, Mucopolysaccharide là axit hyaluronic, Axit hyaluronic và mucopolysaccharide.

my-pham-bien-u-6-1667386977.jpg

Sự khác biệt là thành phần: axit hyaluronic thông thường nó chỉ hút ẩm, nhưng với axit hyaluronic mucopolysaccharide – sau khi kéo ẩm ở lại sản phầm có chức năng như một cơ sở lưu trữ nước.

Shining Booster (Xịt khoáng) Mỗi khi bạn xịt làm da cung cấp nước làm cho da trở nên rắn chắc căng mọng khi da bên trong đầy nước độ đàn hồi và rạng rỡ của da đến từ lớp da bên trong. Được công ty dược phẩm Samsung độc quyền bảo trợ nên mọi người không phải lo với chất lượng, cũng như sản phẩm nên trong của Bien:u Natri Hyaluronate.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp chữa lành vết thương, các bệnh viêm nhiễm, tạo lớp màng dưỡng ẩm mỏng và trong suốt trên da. Bảo vệ da khỏi các kích thích bên ngoài, có những sản phẩm hiện diện trong cơ thể vì nó là một thành phần dưỡng ẩm, không có phản ứng từ chối ngay cả khi áp dụng. Đúng 5 ngày làm đúng quy trình sử dụng bạn sẻ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da, nên sử dụng đều đặn mỗi ngày để da bạn rạng ngời sức sống, cữu rỗi làn da hiện tại trở về tuổi thanh xuân.

Bạn quan tâm tới sản phẩm thì liên hệ tại thông tin dưới đây:

my-pham-bien-u-7-1667387021.jpg

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Mỹ phẩm Bien:U đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.