MC Phan Anh gọi bà xã là ‘phù thủy’

13/06/2015 07:27

Theo dõi trên

Khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của gia đình MC Phan Anh luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của mọi người.

Được biết đến là một nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư, MC Phan Anh hiếm khi chia sẻ về gia đình mình trước công chúng. Tuy nhiên, kể từ khi tham gia chương trình ‘Bố ơi mình đi đâu thế’, ông bố 3 con đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình và người vợ xinh đẹp của mình.

Mới đây, MC Phan Anh hào hứng khoe khoảnh khắc vui đùa của vợ anh và cậu con trai út trên trang cá nhân. Trong ảnh, cậu bé Pooh 1 tay cầm quạt, 1 tay cầm mô hình người nhện chạy trước cho mẹ đuổi theo rất đáng yêu.



Khoảnh khắc vui đùa hạnh phúc của vợ MC Phan Anh và con trai út.

Phan Anh dí dỏm gọi con trai là Bạch Tuyết và vợ anh là phù thủy: ‘Pooh là Bạch Tuyết, mẹ là phù thủy nhá’. Bức ảnh ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc của 2 mẹ con khiến mọi người đều trầm trồ khen ngợi gia đình nhỏ êm ấm của MC điển trai. Rất nhiều lời có cánh dành cho bà xã Phan Anh dù đã 3 con vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Lần gần đây nhất, anh cũng đăng bức ảnh vợ và các con vui đùa khi gia đình cùng tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại Bà Nà Hill.




 
Tổ ấm hạnh phúc của MC Phan Anh luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của mọi người.

Bà xã Phan Anh mới đây cũng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ về ông xã và các con trong tập 32 ‘Bố ơi, mình đi đâu thế’. Theo đó, kể từ sau chương trình này, chị càng tin tưởng ông xã hơn trong việc chăm sóc con cái. Tới bây giờ, sau 10 năm, bà mẹ ba con mới yên tâm đi công tác dài ngày và để các con ở nhà với bố Phan Anh.

Dù đây không phải lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng nhưng bà xã của MC Phan Anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Được biết, vợ của MC Phan Anh sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Hai người yêu nhau 7 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân khi cả 2 vừa tròn 25 tuổi.

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của MC Phan Anh, mọi người có thể thấy gần đây, ông bố ba con này rất chăm đăng tải hình ảnh về các con và bà xã xinh đẹp của mình. Khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của gia đình chàng MC điển trai này luôn thu hút sự quan tâm và yêu mến của truyền thông và người hâm mộ.

Theo Diệu Chi/Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết "MC Phan Anh gọi bà xã là ‘phù thủy’" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.