Triển lãm sẽ trưng bày những tuyệt tác trang sức kim cương được đặc biệt ra đời mừng kỷ niệm kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu Paolo Piovan (Ý). Thương hiệu kim cương nổi tiếng toàn cầu này cũng đã đưa bộ sưu tập này đi triển lãm tại nhiều thành phố lớn, những kinh đô thời trang trên thế giới. Tại Châu Á, Việt Nam là một lựa chọn, không chỉ bởi mối quan hệ thân thiết với Lý Nhã Kỳ mà còn bởi thương hiệu đánh giá cao thị trường tiềm năng Việt Nam. Trong dịp này, nhà thiết kế đồng thời cũng là con gái rượu của ông trùm kim cương thế giới, Serena Piovan và giám đốc thương hiệu Paolo Piovan cũng đích thân bay sang Việt Nam để tham dự sự kiện.
Trước đó, tại dịp LHP Cannes 68, Lý Nhã Kỳ cũng đã tranh thủ có buổi họp bàn về triển lãm, ăn tối cùng ngài giám đốc của thương hiệu Paolo Piovan là ông Alejandro, bên lề thảm đỏ. Paolo Piovan là thương hiệu trang sức được rất nhiều ngôi sao hạng A sử dụng trên thảm đỏ thế giới và tại Cannes. Trong bữa ăn tối, ngài giám đốc thương hiệu liên tục dành cho Lý Nhã Kỳ lời ngợi khen đặc biệt từ vẻ đẹp quý phái khi cô rất tinh tế tạo điểm nhấn, nổi bật bằng những bộ trang sức tinh xảo, quyến rũ. Ông khen ngợi phong cách thời trang cổ điển và nổi bật của cô khi không thua kém các ngôi sao quốc tế. Lý Nhã Kỳ đã rất hạnh phúc khi đón nhận những lời khen chân thành, trân trọng.
Nổi tiếng với vai trò doanh nhân kinh doanh lĩnh vực kim hoàn và thời trang, Lý Nhã Kỳ hy vọng triển lãm kim cương giúp những người yêu trang sức có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp hiếm có từ những tuyệt tác trang sức tinh xảo, quyến rũ trong thế giới kim cương trên thế giới. Ngoài những tác phẩm trang sức kim cương đặc biệt nhất tới từ thương hiệu Paolo Piovan, phần lớn các tuyệt tác hướng đến vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, cổ điển, Lý Nhã Kỳ cũng trưng bày những bộ trang sức mà cô từng sử dụng tại thảm đỏ LHP Cannes 68 vừa qua.
Minh Khuê - Photo: Lê Thiện Viễn