Liên tục chạy show ra MV, Hoa hậu nhí Bella Vũ có thực sự hạnh phúc?

18/05/2023 09:18

Theo dõi trên

Cuộc sống của Hoa hậu nhí tài năng Bella Vũ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thành công khi còn quá nhỏ tuổi, Bella Vũ đối mặt với không ít thị phi showbiz, nhiều người đặt câu hỏi liệu hoa hậu nhí có thực sự hạnh phúc?

a2-bellavu-1683403790-1684376135.jpeg
Hoa hậu Bella Vũ trả lời báo chí. Ảnh: Lưu Phương

Mới đây, Hoa hậu Bella Vũ xuất hiện duyên dáng trong vai trò giám khảo tại sự kiện họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu sinh thái thiếu niên Việt Nam.

Là giám khảo nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Miss Eco Teen International 2021 Vũ Huyền Diệu nói rằng cô mong đây sẽ là học kì mùa hè bổ ích với các bạn. “Tôi có 2 lần sang đấu trường quốc tế, từng có trải nghiệm của thí sinh, lần hai là ban giám khảo đồng hành. Tôi hi vọng kinh nghiệm và sự chân thành nhiệt huyết của mình, tôi có thể hỗ trợ đồng hành cùng các thí sinh trong mùa giải năm nay” - Miss Eco Teen International 2021 Vũ Huyền Diệu bày tỏ.

Cuộc sống của nàng hậu nhí cũng là điều khiến nhiều người hâm mộ quan tâm tò mò. Thực tế, nổi tiếng và thành công từ quá sớm, đặc biệt thời gian qua Bella Vũ ra mắt sản phẩm âm nhạc, xuất hiện nhiều trong các sự kiện, đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội khiến không ít người đặt vấn đề, nàng hậu nhí có thực sự hạnh phúc? Nếu vương miện đó em có năm 18, 20 tuổi thì khi em đối diện với thị phi showbiz em trưởng thành hơn, có tâm lý vững vàng hơn?

Trả lời chúng tôi về vấn đề này, Bella Vũ cười: “Gia đình em đã giáo dục em từ nhỏ, cho em va chạm rất nhiều thứ để cho em không bị rơi vào chế độ trầm cảm. Em nghĩ dù mình có nỗ lực hoàn hảo tới đâu cũng sẽ có những bình luận, có những người không phục, không thích mình.

bellavu-1683403864-1684376186.jpeg
Nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Bella Vũ

Gia đình dạy em biết chọn lọc, nếu những bình luận xuất phát từ ý tốt, muốn em tốt hơn thì em sẽ nghe theo. Em biết thân hình em chưa hoàn hảo như các chị lớn, và em cũng biết em khá mũm mĩm vì em là dân thể thao và đang trong độ tuổi lớn… nhưng em nghĩ rằng em sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình, và mỗi ngày em hoàn thiện mình hơn, để em hôm nay tốt hơn ngày hôm qua” - Bella Vũ trải lòng.

Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thanh thiếu niên Việt Nam gồm: Bà Ngọc Thu (trưởng ban giám khảo), NTK Nguyễn Minh Tuấn, Chuyên gia trang điểm Gia Khang, Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa, bà Dương Yến Ngọc - CEO tổ chức đào tạo Red Lotus.

Cuộc thi Hoa hậu Thanh thiếu niên Việt Nam nhận về nhiều ý kiến trái chiều do độ tuổi thí sinh từ 14 đến 19 tuổi (căn cứ vào ngày nộp hồ sơ). Theo quy định của pháp luật Việt Nam, người thành niên là người từ đủ mười tám tuổi trở lên. Nói về vấn đề lứa tuổi tuyển sinh, phía ban tổ chức khẳng việc tuyển sinh thí sinh đến 19 tuổi là theo format các cuộc thi dành cho thiếu niên trên thế giới, bởi vậy việc tuyển sinh là phù hợp.

ntknguyenminhtuan-1683403990-1684376121.jpg
NTK Nguyễn Minh Tuấn - Ban giám khảo trả lời báo chí

Thông tin từ BTC, chung kết Hoa hậu Thanh thiếu niên Việt Nam sẽ diễn ra ở Vườn quốc gia Cát Tiên. Trao đổi cùng chúng tôi, ông Trần Văn Bình - Giám đốc Trung tâm giáo dục môi trường và dịch vụ vườn quốc gia Cát Tiên cho biết tất cả những hoạt động có ý nghĩa liên quan đến bảo vệ rừng, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên đơn vị này sẽ ủng hộ.

“Chúng tôi sẽ phối hợp với tất cả các đơn vị khi có sự cấp phép của các cơ quan quản lý nhà nước, theo quy định của pháp luật. Vấn đề biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống con người, để bảo vệ rừng, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên cần sự chung tay của mọi người. Chúng tôi cho rằng những cuộc thi như thế có tác dụng lan toả trong cộng đồng, xã hội đặc biệt là thế hệ trẻ ý thức hơn về việc bảo vệ rừng bảo vệ môi trường” - Giám đốc Trung tâm giáo dục môi trường và dịch vụ vườn quốc gia Cát Tiên nói.

Khánh My
Bạn đang đọc bài viết "Liên tục chạy show ra MV, Hoa hậu nhí Bella Vũ có thực sự hạnh phúc?" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.