Lâm Đồng: Xưởng gỗ bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn

29/03/2017 16:21

Theo dõi trên

Phát hiện ngọn lửa phát ra từ xưởng gỗ của ông Trần Diệp, ở thị trấn Thạnh Mỹ, người dân sử dụng các phương tiện tại chỗ để chữa cháy.

Sáng nay (29/3), một vụ cháy lớn đã xảy ra ở khu vực đông dân cư thuộc tổ dân phố Nghĩa Lập 5, thị trấn Thạch Mỹ, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) khiến nhân dân trong vùng hoảng loạn.


 
Hiện trường vụ cháy.

Ngay khi phát hiện ngọn lửa phát ra từ xưởng gỗ của gia đình ông Trần Diệp, 43 tuổi, ở tổ dân phố Nghĩa Lập 5, thị trấn Thạnh Mỹ, người dân trong vùng đã khẩn trương sử dụng các phương tiện tại chỗ để chữa cháy nhưng ngọn lửa đã bùng phát mạnh.

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 tỉnh Lâm Đồng đã huy động 3 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai các phương án chữa cháy. Tuy đám cháy được khống chế kịp thời, không để ngọn lửa cháy lan sang khu dân cư, nhưng xưởng gỗ và nhiều phương tiện máy móc trong nhà xưởng đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Một nhà ở bên cạnh cũng bị hư hỏng một phần do ngọn lửa cháy lan gây ra.

Ước tính vụ hỏa hoạn gây tổng thiệt hại khoảng 500 triệu đồng. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.


Quang Sáng

Nguồn: VOV.VN
Bạn đang đọc bài viết "Lâm Đồng: Xưởng gỗ bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.