Kyo York ra mắt MV “Cho những điều đã qua”

03/08/2015 09:49

Theo dõi trên

Nam ca sĩ Kyo York mới đây đã gửi tới khán giả ca khúc mới mang tên “Cho những điều đã qua”. Ca khúc này đánh dấu sự lột xác về cả ngoại hình lẫn chất giọng của Kyo York.

Ca khúc này là sáng tác độc quyền của nhạc sỹ Châu Đăng Khoa viết cho Kyo - nói về đề tài tình yêu với thông điệp “Hãy trân trọng những gì đang có, vì ta không thể quay ngược thời gian để sửa chữa những lỗi lầm”.
 
 
Hình ảnh trong MV “Cho những điều đã qua” của Kyo York.

Đây cũng là phong cách âm nhạc mới của Kyo York sau thời gian dài gắn bó với nhạc Trịnh và dòng nhạc quê hương. Anh chàng chia sẻ: “Kyo muốn làm mới hình ảnh và phong cách âm nhạc của mình để đáp ứng thị hiếu âm nhạc của các bạn fan trẻ"

Kyo York cũng vừa thực hiện MV cho single mới tại Đà Lạt. Đây được xem như dự án mà anh đầu tư hoành tráng nhất trong năm nay. Kyo đã mời người bạn thân trong nghề là diễn viên Ngọc Thuận vào vai nam chính trong MV, nữ diễn viên chuyên diễn hài Khả Như sẽ thể hiện vai bi trong câu chuyện tình đầy nuối tiếc.

Trong MV lần này, Kyo York đóng vai một người chứng kiến và kể lại câu chuyện tình yêu bằng nỗi ám ảnh, day dứt. Vì một lỗi lầm trong quá khứ mà cô gái đã vĩnh viễn mất đi người chồng sắp cưới của mình để rồi suốt 40 năm trôi qua hàng ngày vẫn trở lại chốn cũ mỏi mòn ngóng trông mong một lần gặp lại hình bóng thân quen. Kyo York đã thật sự xúc động trong cảnh quay khi đối diện với bà lão già nua đơn độc giữa rừng trong chiếc áo dài cưới tinh khôi ngày nào. Lúc quay phân đoạn hát đối thoại với “bà lão” thuỷ chung Kyo đã khóc vì quá xúc động khi nhìn vào đôi mắt biểu cảm già nua của Khả Như.

MV chính thức của "Cho những điều đã qua" sẽ được phát hành trong vài ngày tới. Sau khi ra mắt, Kyo York sẽ có chuyến lưu diễn tại Úc và Mỹ.

Theo Kim Nương (Làng Việt Online )

Bạn đang đọc bài viết "Kyo York ra mắt MV “Cho những điều đã qua”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.