Kim Hiền hạ sinh công chúa tại Mỹ

23/07/2015 14:54

Theo dõi trên

Nữ diễn viên Kim Hiền đã hạ sinh con gái vào trưa nay tại Mỹ. Việc có thêm thành viên mới cuộc sống của nữ diễn viên ngày càng viên mãn hơn cùng chồng doanh nhân.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, trưa 23/7, nữ diễn viên Kim Hiền đã chia sẻ hình ảnh và sự vui mừng khi hạ sinh con gái. Đồng thời, cô cũng cảm ơn những người bạn trên facebook vì thời gian qua đã quan tâm và gửi những lời chúc đến nữ diễn viên.


 
Kim Hiền hạnh phúc chia sẻ đã hạ sinh con gái. Cô cũng gửi lời cảm ơn những bạn bè trên facebook vì đã gửi lời chúc mừng

Trước đó, Kim Hiền cũng đã chia sẻ hình ảnh cô nhập viện và chú thích: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời. Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi. Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều. Yêu con nhiều". Sau khi chia sẻ, Út Ráng được nhiều fan gửi lời chúc cô vượt cạn thành công và con gái chào đời sẽ khỏe mạnh.

Trước đó không lâu, Kim Hiền đã chuyển hẳn sang Mỹ cùng nhà chồng để tiện việc sinh con.



 
Kim Hiền nhập viện chờ sinh

Sau khi kết hôn vào tháng 7/2013 vừa qua với doanh nhân Andy, Kim Hiền nhanh chóng thông báo tin vui tới người hâm mộ. Dù từng vấp ngã trong hôn nhân một lần nhưng đến với tình yêu mới của Andy, Kim Hiền càng được trân trọng và yêu thương nhiều hơn. Anh luôn cảm thấy Kim Hiền là vật “báu” mà anh phải giữ bên mình. Anh còn yêu thương bé Sonic như con đẻ của mình, dành cho bé những tình cảm chân thật nhất.

Kim Hiền cho biết, Andy luôn tôn trọng quá khứ của cô và là người giúp cô biết nhìn về tương lai tốt đẹp hơn. Anh cũng luôn giữ mối quan hệ tối với DJ Hoàng Phong – chồng cũ của Kim Hiền.

Có thêm cô công chúa mới chào đời, cuộc sống của Kim Hiền ngày càng viên mãn hơn, hạnh phúc hơn.


Trang Trang (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Kim Hiền hạ sinh công chúa tại Mỹ" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.