Kiều Oanh xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, truyền cảm hứng cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ

27/09/2023 14:27

Theo dõi trên

Mới đây, chị Trần Kiều Oanh đã có những chia sẻ gây xúc động ngay khi mở đầu talkshow Chìa khóa thấu hiểu con được tổ chức tại Hà Nội với vai trò là diễn giả chính. Buổi talkshow đã thu hút được đông đảo phụ huynh trẻ tham dự, đặc biệt là những người mẹ đang gặp khó khăn trong quá trình nuôi dạy con trẻ.

kieu-oanh-1695656418-1695799518.png
Chị Oanh và người em thân thiết.

Chị Oanh chia sẻ, những câu chuyện đau lòng gần đây đã khiến trái tim bao người thắt lại. Một em học sinh cấp 2 nhảy lầu vì không chịu được áp lực học hành, có em bỏ nhà ra đi sau những lời mắng nhiếc của cha mẹ vì thành tích học tập chưa tốt. Và đặc biệt mới đây là vụ việc bé gái mới 21 tháng tuổi bị chính bảo mẫu sát hại… những sự kiện đó đã khiến cho nhiều người bị mất đi người thân yêu nhất một cách đột ngột.

“Và tôi cũng nhận ra rằng, chỉ có thấu hiểu, chúng ta mới có thể nuôi dạy con đúng cách. Tôi luôn khao khát làm sao để bố mẹ hiểu con để có thể đồng hành và hiểu con một cách sâu sắc hơn, từ đó bố mẹ sẽ biết cách xác định mong muốn của bố mẹ và con cái, biết cách nói cảm thông với những điều chưa trọn vẹn ở con bởi thực ra mỗi chúng ta không có ai hoàn hảo, chúng ta đều có những phần khuyết thiếu và chúng ta cần thấu hiểu con, nhận diện những khả năng bẩm sinh, những thế mạnh của con để phát triển, trau dồi nó. Cảm thông với những điều còn yếu ở con. Tôi muốn nhiều người mẹ biết đến phương pháp giáo dục con cái khoa học.

kieu-oanh-1-1695656419-1695799505.png
Chị Trần Kiều Oanh là diễn giả chính tại talkshow Chìa khóa thấu hiểu con

Nhưng nếu dừng ở đây thì cũng chưa có quyển sách chìa khoá thấu hiểu con ra đời, mà phải kể đến lúc tôi chuyển đến căn hộ mới, gặp những hàng xóm mới với có cách nuôi dạy hơi "dữ dội" quát tháo, gào thét, đòn roi.. tôi mới bắt đầu thức tỉnh về giá trị mình có thể chia sẻ với tất cả các ông bố bà mẹ xung quanh mình. Nghĩ là làm, tôi bắt tay vào việc soạn thảo, quy trình lại kiến thức được học. Khi cầm quyển sách này trên tay bố mẹ sẽ hiểu con có tài năng thiên bẩm gì, con có tính cách gì nổi trội, cần tạo môi trường nào để con có thể phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Đó là lý do “Chìa khóa toàn năng thấu hiểu con” ra đời.

kieu-oanh-2-1695656419-1695799579.png
Tôi cũng có 1 cậu con trai hơn 2 tuổi, nên tôi hiểu mọi người mẹ đều muốn cho con những điều tốt đẹp nhất. Mình có thể chấp nhận thử nghiệm nhưng với con thì không.

Những ngày tháng đó là những lúc bản thân mình tâm lý và tinh thần luôn trong tình trạng căng thẳng và cố gắng tỉnh táo để nuôi con cũng như xử lí rất nhiều chuyện khác trong cuộc sống. Khi đó Oanh mới vô tình biết được về tấm bản đồ thành công Map For Success và Kid Talent Map. Nói dễ hiểu nó như một bản vẽ cuộc đời dựa trên những con số.

kieu-oanh-3-1695656419-1695799617.png
Để nói về cảm hứng cho ra mắt cuốn sổ tay nho nhỏ này, Oanh phải cảm ơn quá khứ và những biến cố thật nhiều. Mọi biến cố xảy ra với gia đình của mình vào hơn 1 năm trước khiến mình mất tất cả, tài sản duy nhất còn lại của Oanh là cậu con trai nhỏ.

Khi bước chân vào môi trường này, Oanh đã gặp và giúp đỡ rất nhiều những bậc phụ huynh có rất nhiều rắc rối và khó khăn trong việc nuôi dạy con. Chính vì vậy Oanh càng thôi thúc bản thân mình tạo ra một sản phẩm mà ở đó các bậc phụ huynh chưa biết tới công cụ này phần nào có thể hiểu được tính cách cũng như xu hướng của con mình. Bản thân Oanh cũng như bao bậc phụ huynh khác, luôn muốn những điều tốt nhất dành cho con. Với Oanh, cuốn sổ tay “CHÌA KHOÁ TOÀN NĂNG THẤU HIỂU CON” cung cấp những kiến thức đầu tiên dễ hiểu nhất về việc định hướng một con đường giúp các bậc làm cha mẹ có thể hiểu con nhiều hơn, tạo kết nối với con và định hướng cho con đúng với những tính cách của con.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Kiều Oanh xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, truyền cảm hứng cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.