Hoa hậu Yến Phượng và hành trình lan tỏa giá trị yêu thương đến trẻ em và người cao tuổi

18/05/2023 10:15

Theo dõi trên

Hoa hậu Yến Phượng trao tận tay từng phần quà cho các em nhỏ mồ côi, các cụ già neo đơn tại mái ấm Tâm Đức, đồng thời qua đó truyền tải thông điệp về sự giúp đỡ và yêu thương.

b1-253463467347-1684379506.jpg
Hoa hậu Yến Phượng cùng Ca sĩ Lâm Hoài Phong và các mạnh thường quân vừa có chuyến thiện nguyện tại mái ấm Tâm Đức thuộc chùa Linh Sơn

Hoa hậu Yến Phượng là cái tên không còn mấy xa lạ với công chúng, cô là nữ doanh nhân xuất sắc giành được chiếc vương miện Hoa hậu Thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 nhờ vào chính những cống hiến của mình đến cộng đồng và xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Yến Phượng đã tiếp tục hành trình nhân ái của mình tại mái ấm Tâm Đức thuộc chùa Linh Sơn. Tại đây, Hoa hậu Yến Phượng đã có cơ hội được gần gũi và trao tận tay những phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt đến các em nhỏ mồ côi và các cụ già neo đơn.

b2-36346747457-1684379569.jpg
Hoa hậu Yến Phượng cùng Ca sĩ Lâm Hoài Phong

Đồng hành cùng Hoa hậu Yến Phượng trong chuyến thiện nguyện lần này là Ca sĩ Lâm Hoài Phong cùng các mạnh thường quân khác. Chuyến thiện nguyện của Hoa hậu Yến Phượng, Ca sĩ Lâm Hoài Phong và các mạnh thường quân không chỉ là hoạt động mang tính nhân đạo, mà nó còn lan toả thông điệp về những giá trị yêu thương giàu tính nhân văn với mong muốn vì một thế giới tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Trong khi trao tặng các phần quà, Hoa hậu Yến Phượng cũng có cơ hội được trò chuyện cùng các sư cô và những người làm công tác xã hội để hiểu rõ hơn về những hoàn cảnh tại mái ấm Tâm Đức.

va-1252356346347-1684379621.jpg
Hoa hậu Yến Phượng, ca sĩ Lâm Hoài Phong cùng các mạnh thường quân

Hoa hậu Yến Phượng chia sẻ: “Đối với tôi, cho đi là sẽ nhận lại. Tôi cho đi những giá trị yêu thương mà mình có và tôi cũng nhận lại rất nhiều những nụ cười hạnh phúc của những người mà tôi giúp đỡ. Hiện tại với danh hiệu Hoa hậu Thiện nguyện của mình, tôi lại càng phải có trách nhiệm hơn nữa với cộng đồng và xã hội. Tôi luôn tâm niệm, hào quang của vương miện tỏa sáng được là nhờ vào chính những giá trị yêu thương mà mình cho đi”.

a-1252356346346737-1684379690.jpg
Hoa hậu Yến Phượng trò chuyện cùng sư cô tại mái ấm Tâm Đức để hiểu hơn về các hoàn cảnh tại nơi đây

Được biết, ngoài đồng hành cùng nhau trong những chuyến thiện nguyện. Hoa hậu Yến Phượng còn kết hợp cùng Ca sĩ Lâm Hoài Phong để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp như: Vùng trời xanh kỷ niệm, nối lại tình xưa, lỡ thương nhau rồi,… Sự kết hợp đầy ăn ý của Hoa hậu Yến Phượng và Ca sĩ Lâm Hoài Phong cũng được khán giả đón nhận nhiệt tình và đánh giá cao bởi cách hát mộc mạc, giàu cảm xúc rất phù hợp với dòng nhạc bolero.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Yến Phượng và hành trình lan tỏa giá trị yêu thương đến trẻ em và người cao tuổi" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.