Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ cảm ơn người chụp hình mình ngủ "kém duyên"

30/08/2015 14:45

Theo dõi trên

Hoa hậu Việt Nam 2014 gửi lời cảm ơn đến người đã chụp bức ảnh đầy tai tiếng của mình khi ngủ trên máy bay, vì đã giúp cô biết mình ngủ “khó đỡ” như thế nào và sẽ sửa chữa để hoàn thiện hơn.

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 29.8,  Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn với khán giả truyền hình về những biến cố, cùng những scandal mà mình gặp phải từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2015. Khi MC Quang Minh đề cập đến những sóng gió và áp lực dư luận mà cô gặp phải sau cuộc thi, Kỳ Duyên cho biết không buồn khi đón nhận những lời chê. Thay vào đó, cô dựa vào nó để sửa chữa và hoàn thiện bản thân. Người đẹp Nam Định cũng nói thêm cô là người mạnh mẽ nên chưa bao giờ khóc khi gặp biến cố.


Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia Bữa trưa vui vẻ vào ngày 29.8. Á hậu Huyền My trong vai trò  MC của chương trình. Ảnh: BTVV

Khi được hỏi có muốn quay trở về cuộc sống bình yên trước đây, khi chưa đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên thẳng thắn bày tỏ, cô chưa từng có suy nghĩ như vậy. “Với Kỳ Duyên, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam không phải đích đến, mà sự khởi đầu để bản thân phát triển và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp” – Kỳ Duyên chia sẻ.

Cũng trong chương trình, đương kim hoa hậu lần đầu tiên chia sẻ về scandal dáng ngủ “khó đỡ” trên máy bay, từng gây tranh cãi trong dư luận thời gian qua. Trong khi rất nhiều người lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng hành động chụp lén người khác trên máy bay là không nên, thì Kỳ Duyên lại lên tiếng bảo vệ và cảm ơn người đã chụp bức ảnh tai tiếng của mình.



“Sau một ngày làm việc liên tục, bước lên máy bay, tôi rất mệt và chỉ muốn ngủ ngay. Khi mình rơi vào trạng thái ngủ, cũng là trạng thái chết lâm sàng, mình không thể hình dung mình đang làm gì và như thế nào. Và dáng ngủ đó đúng là hình ảnh không đẹp và tôi cần cảm ơn vị khán giả đã chụp lại bức ảnh đó để tôi biết dáng ngủ của mình "khó đỡ" như thế nào” – Kỳ Duyên tâm sự.

Trong chương trình, ngoài bếp phó Trần Quang Minh, Hoa hậu Kỳ Duyên còn hội ngộ cùng á hậu Huyền My. Hai người đẹp đã cởi mở chia sẻ với khán giả truyền hình và cũng giải đáp những thắc mắc cho rằng, Huyền My và Kỳ Duyên đối đầu nhau từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên cho rằng, cô coi Huyền My như người chị của mình và chính Huyền My cũng đã giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian tham gia cuộc thi cho đến hiện tại.

Theo Lao động

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ cảm ơn người chụp hình mình ngủ "kém duyên"" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.