Hồ Trung Dũng ra mắt single “Ngày không em”

05/08/2015 09:27

Theo dõi trên

Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng mới đây đã gửi tới khán giả ca khúc mới với tên gọi “Ngày không em”. Ca khúc do chính anh sáng tác với một câu chuyện tình buồn nhưng đẹp như tranh thủy mặc.

 
Một cảnh trong MV (internet)

Vẫn biết Hồ Trung Dũng vốn không quen viết ca khúc theo cảm xúc của người khác, nhưng “Ngày không em” lần này không hẳn là câu chuyện của riêng anh, mà đó là câu chuyện về tình yêu của gần như tất cả mọi người.
 
 
Hình ảnh lãng mạn trong MV sắp ra mắt của Hồ Trung Dũng.

Nếu một ngày khi thức giấc, bạn không thể còn được nhìn thấy người mình yêu thương, sẽ không còn nhận được sự quan tâm chăm sóc, sẽ không còn những giận hờn, những nụ cười quen thuộc, hay vòng tay và ánh mắt ấm áp sẻ chia... thì chuỗi ngày tiếp theo sẽ như thế nào? Một chủ đề vốn dĩ rất quen thuộc nhưng thật khó để diễn đạt hết cảm xúc của chính mình.

Single “Ngày không em” cũng chính là ca khúc chính thức sẽ được Hồ Trung Dũng sử dụng để xây dựng nên câu chuyện tình đẹp lãng mạn, buồn nhưng không bi thương và rất gần gũi với thực tế, như những thước phim. Đó cũng chính là MV mang màu sắc điện ảnh cùng tên “Ngày không em”.

MV “Ngày không em” sẽ được ra mắt công chúng trên các trang nghe nhạc trực tuyến trong thời gian sắp tới.

Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Trung Dũng ra mắt single “Ngày không em”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.