Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la bên nhau tổ chức sinh nhật con trai

22/06/2015 09:59

Theo dõi trên

Dù gặp phải nhiều tin đồn nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn vui vẻ cười nói bên nhau tổ chức sinh nhật ấm áp cho con trai Subeo.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đăng tải những hình ảnh về sinh nhật của con trai Subeo trong đó có cả Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã "tái hợp" sau nhiều lời đồn đoán hôn nhân rạn nứt.
 
 
Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la tái hợp trong sinh nhật con trai

Đầu tiên, cả hai cùng dự bữa tiệc mừng sinh nhật con trai ở lớp của cậu bé. Sau đó là cùng tổ chức một bữa tiệc ấm áp bên người thân và một số bạn bè tại nhà riêng.
 
 
 
Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cùng đến dự sinh nhật con trai tại lớp học.

Sau khi Cường Đô la đăng tải lời chúc mừng sinh nhật con trai lên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà dù không comment nhưng cũng âm thầm nhấn nút like và sau đó cũng chia sẻ những lời ngọt ngào, âu yếm tới con trai trên trang cá nhân của mình.
 
 
 
Bữa tiệc sinh nhật ấm áp dành cho con trai tại nhà riêng.

Cường Đô la viết: "Hôm nay là ngày của cha và cũng là ngày sinh nhật của con. Ba chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Luôn biết quan tâm chia sẻ với mọi người và học thật tốt con yêu nhé! Ba yêu của con".

Hồ Ngọc Hà bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc khi mang thai và lúc Subeo trào đời cùng món quà tặng sinh nhật con trai là một cây đàn piano màu xanh dương: "Giờ này của ngày này mẹ sẽ không bao giờ quên, ước mơ của con hãy để mẹ song hành chắp cánh. Subeo: 'Mẹ à, sao lại có 2 mắt 2 tai nhưng chỉ có 1 miệng mẹ nhỉ?' Mẹ: 'Cũng có nhiều thứ có đôi nữa sao con không hỏi!' Nhưng để trả lời câu hỏi này mẹ được đọc là: Lắng nghe nhiều hơn, nhìn sâu hơn nhưng phải nói ít lại. Con luôn là cậu bé đặc biệt, ngay từ khi con chỉ mới là phôi thai. HPBD son."

 
 
Quà tặng sinh nhật của Hồ Ngọc Hà dành cho Subeo.

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Subeo cũng như gửi lời chúc tới cặp đôi vì cách ứng xử đẹp trước những tin đồn.

Theo Tiểu Quỳnh/Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la bên nhau tổ chức sinh nhật con trai" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.