H'Hen Niê được một chuyên trang nhan sắc quốc tế vinh danh là "Vẻ đẹp vượt thời gian" trên fanpage 1,8 triệu lượt thích

03/12/2023 11:59

Theo dõi trên

Sau 5 năm, Missosology bất ngờ đăng tải clip tổng hợp về H'Hen Niê kèm danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian.

hen-1-1701527301-1701579485.jpg
Trang chủ Missosology đăng tải clip tổng hợp của H'Hen Niê. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 2/12, trang chủ Missosology bất ngờ đăng tải clip H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên fanpage Facebook kèm danh hiệu "Timeless Beauty" (Vẻ đẹp vượt thời gian). 

Đây là đoạn video tổng hợp lại những kỷ niệm của chân dài 9X khi tham gia Miss Universe 2018 bao gồm: Phần trình diễn áo tắm, dạ hội tại hai đêm thi bán kết - chung kết, phần hô tên và được gọi vào Top 5.

Dưới phần bình luận, nhiều fan Việt và quốc tế bày tỏ sự hào hứng và thích thú khi H'Hen Niê được cho trang chủ Missosology lên sóng. 

Đầu năm 2019, Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh trong bảng bình chọn “Timeless Beauty” do Missosology tổ chức. Chân dài sinh năm 1992 cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên được vinh danh ở hạng mục này. Với số điểm 4.576 nhận được từ các giám khảo, H'Hen Niê đã xuất sắc giành được danh hiệu "Vẻ đẹp vượt thời gian 2018".

Missosology từng mô tả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: "H’Hen đến từ cộng đồng dân tộc thiểu số và đáng ra phải kết hôn từ năm 14 tuổi nhưng cô không muốn giống như nhiều đứa trẻ khác trong làng mà muốn theo đuổi ước mơ. Sau khi tới TP HCM, H’Hen Niê phải làm giúp việc để trang trải tiền học. Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, cô làm người mẫu và dần bước vào hành trình thi Hoa hậu hoàn vũ. Sự tử tế của cô thật đáng ngưỡng mộ khi H’Hen dành tiền thưởng để xây dựng thư viện cho những vùng quê nghèo".

hen-2-1701527181-1701579525.jpg
H'Hen Niê từng dành được danh hiệu "Vẻ đẹp vượt thời gian 2018"

"Timeless Beauty" là cuộc bình chọn thường niên do website chuyên về sắc đẹp Missosology tổ chức. 

Trước đó, H'Hen Niê lập kỷ lục lọt top 5 Miss Universe 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh.

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất trong showbiz Việt. Sau 6 năm đăng quang và đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các diễn đàn nhan sắc. Không màu mè hay có đam mê dùng đồ hiệu như những nàng hậu khác, H'Hen Niê vẫn giữ sự thật thà, chất phác, giản dị như trước khi trở thành hoa hậu.

Hiện tại, H'Hen Niê đang tham gia chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" và được khán giả rất yêu thích, ủng hộ. 

Hà My
Bạn đang đọc bài viết "H'Hen Niê được một chuyên trang nhan sắc quốc tế vinh danh là "Vẻ đẹp vượt thời gian" trên fanpage 1,8 triệu lượt thích" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.