Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc đánh rơi 2 điểm trước SHB Đà Nẵng (0 - 0)

05/05/2022 18:32

Theo dõi trên

Thi đấu ép sân và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước CLB bóng đá Trẻ SHB Đà Nẵng (Đà Nẵng) nhưng may mắn chưa mỉm cười với Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc (Hải Nam), Hải Nam đành ra về với 1 điểm (0 - 0). Sau trận đấu này Hải Nam được 7 điểm đứng thứ 4 Bảng A sau Quang Nam, Lâm Đồng và Hoà Bình.

hai-nam-da-nang1-1651750241.jpg
Tình huống nguy hiểm trước cầu môn của Đà Nẵng

Chiều 5/5, tại sân bóng đá Thanh Trì (Hà Nội) đã diễn ra trận đấu giữa Hải Nam và Đà Nẵng trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 lượt đi của Bảng A giải bóng đá hạng Nhì quốc gia cúp Alpha 2022. Kết thúc trận đấu hai độ đã cầm hoà nhau với tỷ số 0 - 0.

Những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, hai đội thi đấu giữ miếng và không có tình huống nào nguy hiểm có thể dẫn đến bàn thắng cho hai đội. Những phút tiếp theo của hiệp thi đấu thứ nhất Hải Nam là đội có tình huống nguy hiểm trước cầu môn của Đà Nẵng nhưng cầu thử Hải Nam sút bóng vô duyên bay ra ngoài. Về cuối hiệp 1 Đà Nẵng có một vài tình huống trong khu vực 16 m 50 nhưng sự chắc chắn của hàng thủ Hải Nam, các cú sút đều bị hoá giải.

hai-nam-da-nang2-1651750241.JPG
Cổ động viên Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Hải Nam tung 2 cầu thủ Nguyễn Trung (số 7) và Anh Quốc (số 11) vào sân, Hải Nam đã làm chủ thế trận với những pha đánh biên phải, tấn công thẳng trung lộ và đánh biên bằng bóng bổng. Hải Nam đã có 2 cơ hội đối mặt với thủ môn Đà Nẵng nhưng sự xuất sắc của thủ môn Đà Nẵng các tình huống trên đều bị hoá giải. Liên tiếp những phút gần cuối trận Hải Nam liên tục ép sân và có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không có bàn thắng cho Hải Nam.

Về cuối trận Đà Nẵng có một vài cơ hội ghi bàn nhưng thần may mắn, sự xuất sắc của thủ môn Hải Nam bàn thắng tiếp tục quay lưng với Đà Nẵng. Những phút cuối trận hai đội thi đấu giằng co nhưng không có bàn thắng nào cho hai đội. Kết thúc trận đấu hai đội hoà nhau với tỷ số 0 - 0.

Anh Tú
Bạn đang đọc bài viết "Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc đánh rơi 2 điểm trước SHB Đà Nẵng (0 - 0)" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.